“ ผี ” อาจขอ มาร์ติเนซ จาก “ งูใหญ่ ” ใช้หนี้ ลูกากู !!
วันที่ : 10 Mar 2021 ดู :

“ ผี ” อาจขอ มาร์ติเนซ จาก “ งูใหญ่ ” ใช้หนี้ ลูกากู !!

สำหรับในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ อาจจะมีเซอร์ไพรส์สำหรับเหล่าบรรดาแฟนบอล แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ก็เป็นได้ หลังจากที่ตอนนี้ เลาตาโร มาร์ติเนซ กองหน้าตัวเก่งของ “ งูใหญ่ ” อินเตอร์ มิลาน กำลังอยู่ในลิสต์รายชื่อความสนใจของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ “ ผีแดง ” หลังจากที่พวกเขายังติดค้างค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับโบนัสแอดออนในช่วงที่ งูใหญ่ ซื้อ โรเมโร ลูกากู จาก ปีศาจแดง ไปร่วมทีม แต่ทว่าในตอนนี้ “ งูใหญ่ ” อินเตอร์ มิลาน ยังไม่จ่ายเงินเมื่อครบตามกำหนดที่ทางพวกเขาได้เซ็นสัญญากันไว้ และอาจเป็นไปได้ที่ ปีศาจแดง จะยื่นขอ มาร์ติเนซ เพื่อเป็นการใช้หนี้ในครั้งนี้

อินเตอร์ มิลาน ซื้อตั๋ว ลูกากู ไปร่วมทัพเมื่อฤดูกาล 2019 ในราคา 74 ล้านยูโร ( 2,590 ล้านบาท ) และพวกเขายังได้เซ็นสัญญาโบนัสแอดออนของ ลูกากู ไว้ด้วย ว่า ถ้าหากผลงานของ ลูกากู สามารถระเบิดฟอร์มกับ งูใหญ่ ได้ จำนวนเงินก็คงจะเพิ่มขึ้นตามผลงานของนักเตะ และตอนนี้ “ งูใหญ่ ” อินเตอร์ มิลาน ก็ได้ติดค้างโบนัสตามผลงานของ ลูกากู ไว้ถึง 50 ล้านยูโร ( 1,750 ล้านบาท ) ด้วยสาเหตุนี้จึงทำให้สื่อในเมืองอิตาลี ได้ออกมาประโคมข่าวว่า “ งูใหญ่ ” อินเตอร์ มิลาน อาจจะเสีย มาร์ติเนซ กองหน้าตัวเก่งของทีมให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เป็นได้ ถ้าหากว่า แมนยู ฯ ต้องการเงินใช้หนี้ตามที่ได้เซ็นสัญญาไว้ในช่วงที่ ซื้อ ลูกากู และ งูใหญ่ ไม่สามารถจ่ายเป็นเงินสดได้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะพ่วงสัญญาขอซื้อ มาร์ติเนซ พร้อมกับเพิ่มเงินบางส่วนเพื่อกระชาก มาร์ติเนซ เข้ามาสวมเครื่องแบบให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ก็เป็นได้

ถึงแม้ว่า มาร์ติเนซ จะมีข่าวกับหลายทีมใหญ่ในยุโรป โดยเฉพาะกับ “ เจ้าบุญทุ่ม ” บาร์เซโลนา แต่ดูเหมือนว่าท่าทีของ มาร์ติเนซ คงจะไม่ได้ย้ายเข้าถิ่น คัมป์นู อย่างง่ายดายแน่นอน เนื่องจากว่า บาร์เซโลนา กำลังจะปรับผู้บริหารชุดใหม่ที่กำลังเลือกตั้ง ซึ่ง มาร์ติเนซ ก็คงจะเป็นโฟกัสอันดับ 2 รองจาก เมสซี่ และดูเหมือนว่าสโมสรต่าง ๆ ก็คงจะไม่มีเงินสดที่จะซื้อ มาร์ติเนซ จาก งูใหญ่ แน่นอน

และสถานการณ์ของ ปีศาจแดง ในตอนนี้ พวกเขาก็ค่อนข้างที่จะได้เปรียบ ถ้าหากว่า โซลชาร์ต้องการ มาร์ติเนซ เข้ามาร่วมเล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็ค่อนข้างที่จะมีโอกาสสูงกว่าทีมอื่นหลังจากที่บอร์ดบริหาร งูใหญ่ ยังติดค้างโบนัสแอดออนของ ลูกากู และหาก แมนยู ฯ ต้องการ มาร์ติเนซ เข้าไปร่วมทีมจริง ๆ บอร์ดบริหาร งูใหญ่ คงจะปฏิเสธได้ยาก หลังจากที่ตอนนี้พวกเขามีกองหน้าที่ดีภายในทีมหลายราย และมีโอกาสเป็นไปได้ที่ งูใหญ่ จะค้ากำไรจาก มาร์ติเนซ หลังจากที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอเข้าไป หลังจากที่มีข่าวนี้หลุดออกมา ก็ทำให้แฟน แมนยู ฯ ถึงกับหูผึ่ง หลังจากที่พวกเขาก็ยินดีที่จะให้ มาร์ติเนซ เข้ามากระชากลากเลื้อยและพังประตูในสีเสื้อของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นเดียวกัน

Lautaro-Martinez-300x169

ไฮไลท์ฟุตบอล

ดูบอลสดฟรี

SportLight © 2020 All rights reserved. ขอสงวนลิขสิทธิ์เนื้อหา ห้ามนำไปเผยแพร่, แก้ไขหรือทำซ้ำ โดยไม่รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจาก SportLight