“ เป๊ป ” บอกผ่าน ฮาแลนด์ ซีซั่นนี้ !!
วันที่ : 15 Mar 2021 ดู :
Erling Haaland

“ เป๊ป ” บอกผ่าน ฮาแลนด์ ซีซั่นนี้ !!

สำหรับในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ เหล่าบรรดาสาวก “ เรือใบสีฟ้า ” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงต้องผิดหวังเป็นแน่ หลังจากที่นายใหญ่ เรือใบสีฟ้า เป๊ป กวาร์ดิโอลา ได้ออกมาปฏิเสธแล้วว่า ทีมจะไม่ให้ความสำคัญกับ เออริ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าของสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังจากที่ ฮาแลนด์ มีค่าเหนื่อยที่แสนแพง และที่สำคัญ ฮาแลนด์ ไม่ใช่ผู้เล่นในแผนการไล่ล่าความสำเร็จของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา อย่างชัดเจนในซีซั่นหน้า

สำหรับ ฮาแลนด์ กองหน้า “ เสือเหลือง ” คงไม่มีใครปฏิเสธได้ว่า ฮาแลนด์ เป็นกองหน้าที่กำลังจะก้าวขึ้นแท่นเบอร์ 1 ของวงการลูกหนังยุโรป และนี่คงเป็นประเด็นที่จะทำ ฮาแลนด์ ถูกเกี่ยวโยงกับ เรือใบสีฟ้า หลังจากที่ฤดูกาลนี้ เป๊ป ไม่มีกองหน้าตัวเป้าขาประจำลงล่าตาข่ายให้กับทีม ซึ่ง อเกลโร กุน ก็ได้รับอาการบาดเจ็บ จึงทำให้ เป๊ป กำลังมองหากองหน้าตัวเป้าโดย DNA อยู่แล้ว ซึ่ง ฮาแลนด์ จึงมีรายชื่อเข้ามาเกี่ยวข้องร่วมกับนักเตะหลายรายในตอนนี้

แต่ถ้าว่า เป๊ป ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ฮาแลนด์ ไม่ใช่เป้าหมายที่เขาจะใช้งบประมาณซื้อเข้ามาเสริมทัพในซีซั่นหน้า “ ผมต้องขอบอกเลยว่า ฮาแลนด์ เป็นกองหน้าที่มีฝีเท้าชั้นยอด และในสายตาของผม ฮาแลนด์ เป็นดาวรุ่งที่เก่งเกินกว่าอายุ ”

“ แต่สำหรับ ฮาแลนด์ แล้ว คงไม่ใช่เป้าหมายที่พวกเราจะประกอบเอกสารยื่นซื้อตัวเข้ามาในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ ซึ่งผมมองว่า ฮาแลนด์ ยังมีค่าเหนื่อย และค่าฉีกสัญญาที่แพงเกินไป ถึงแม้ว่า ฮาแลนด์ จะเก่งมากแค่ไหนก็ตาม ”

“ แต่นั่นก็คงไม่ใช่ข่าวร้ายสำหรับเหล่าบรรดาแฟนบอล เรือใบสีฟ้า ซึ่งผมก็ได้มอง ฮาแลนด์ เพื่อที่จะคว้าตัวเข้ามาเสริมทัพเช่นเดียวกัน แต่นั่นคงเป็นเรื่องของอนาคต ที่พวกเราจะต้องคุยกับผู้บริหาร ”

ถึงแม้ว่า เป๊ป จะยังไม่เปิดเผยรายชื่อกองหน้าที่ เป๊ป จะพยายามดึงเข้ามาร่วมทีมให้ได้ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ หรืออาจจะไม่มีก็ได้หลังจากที่ เซซุส ก็ลงทำหน้าที่กองหน้าตัวเป้าได้ดีเช่นกัน แต่ก็คงคาดเดาได้ไม่ยาก หลังจากที่ ฮาแลนด์ กองหน้าจาก “ เสือเหลือง ” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็อยู่ในเครือข่ายที่ทีมแมวมองของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และยังไม่รวม ลูกากู ที่ เป๊ป ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่า ชื่นชอบฝีเท้าของ ลูกากู และถ้าหากเป็นไปได้อยากร่วมงานกับ ลูกากู ในเมือง แมนเชสเตอร์ อีกครั้ง ซึ่ง เป๊ป คาดหวังว่า ลูกากู จะพิจารณาข้อเสนอที่ เรือใบสีฟ้า ได้ยื่นให้ ถึงแม้ว่า ลูกากู จะมีฝันร้ายกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาก่อนก็ตาม

แต่ถ้าหาก เรือใบ พลาด ลูกากู ในตลาดซัมเมอร์นี้ เชื่อได้เลยว่า ตลาดหน้าหนาวปี 2021 ชื่อของ ฮาแลนด์ ก็คงจะเข้าลิสรายชื่อเบอร์ต้น ๆ ของ เรือใบสีฟ้า แน่นอน

Erling-Haaland-300x180

ไฮไลท์ฟุตบอล

ดูบอลสดฟรี

SportLight © 2020 All rights reserved. ขอสงวนลิขสิทธิ์เนื้อหา ห้ามนำไปเผยแพร่, แก้ไขหรือทำซ้ำ โดยไม่รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจาก SportLight