กระพือข่าว ปารีสฯ เตรียมลงทุนที่หวังผล “มีแต่ได้ กับได้”
วันที่ : 11 Feb 2022 ดู :

กระพือข่าว ปารีสฯ เตรียมลงทุนที่หวังผล “มีแต่ได้ กับได้”

หลังจากที่มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่อง เกี่ยวกับอนาคตของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใดก็ตาม โปเช็ตติโน่ ก็คงจะถูกปลดออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมแน่นอน

และตัวอย่างก็มีให้เห็น หลังจากที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เคยโปรด โธมัส ทูเคิล นายใหญ่ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี คนปัจจุบันมาแล้ว ถึงแม้ว่าจะพาทีมคว้าแชมป์ลีกเอิง ก็ตาม เพราะนี่ถือว่าเป็นการลงทุนทางการตลาด ที่พวกเขาจะขับเคลื่อนเพื่อหาผลกำไรในอนาคต และเป้าหมายที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เตรียมที่จะดึงมานั่งเก้าอี้นายใหญ่คนต่อไปก็คือ ซินเนอร์ดีน ซีดาน กุนซือเลือดน้ำหอม

สำหรับแฟนบอลทั่วโลกคงจะเห็นได้ว่าแม้ โปเช็ตติโน่ ทำผลงานได้ดีแค่ไหนก็ตาม แต่สำหรับสื่อก็ยังมีการประโคมข่าวว่า ซีดาน จะเข้ามารับงานต่อ โปเช็ตติโน่ ถึงแม้ว่าภรรยาของ ซีดาน จะออกมายืนยันว่า สามีของเธอเองต้องการที่จะคุมทัพนายใหญ่ “ตราไก่” ทีมชาติฝรั่งเศสเท่านั้น

แต่ทว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พวกเขาก็ยังคงพยายามที่จะดึง ซีดาน มานั่งแท่นนายใหญ่เช่นเดิม และเชื่อได้เลยว่าคงไม่เกินความสามารถทีมเจรจา “เปแอสเช” ที่จะดึง ซีดาน มาเป็นกุนซือของทีม

และได้มีการวิเคราะห์สถานการณ์ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่พวกเขามีความกระตือรือร้นที่จะมีข่าวกับ ซีดาน มาโดยตลอด ซึ่งแน่นอนว่าผลประโยชน์แรกที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะได้รับถ้าหากว่า ซีดาน เข้ามาคุมทัพ “เปแอสเช” นั่นก็คือมีโอกาสที่จะเห็น คริสเตียโน โรนัลโด สตาร์หมายเลข 7 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับเข้ามาร่วมงานกับ ซีดาน ที่ ปารีส ฯ อีกครั้ง เพราะนั่นคือเงื่อนไขแรกที่ทีมเจรจาจะโน้มน้าวเกี่ยวกับเก้าอี้ของ ซีดาน ที่นั่งเป็นนายใหญ่ให้ “เปแอสเช” ว่าพวกเขาจะใช้งบซื้อ โรนัลโด เข้ามาเสริมทัพเพื่อให้ได้ร่วมงานกับ ซีดาน ตามที่เจ้าตัวต้องการรียูเนี่ยน

ซึ่งถ้าหากว่า โรนัลโด ย้ายเข้ามาร่วมทัพ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แน่นอนว่าค่าฉีกสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็คงไม่ได้มากเกินกว่าที่พวกเขาจะจ่าย และถึงแม้ “โด้” ต้องการค่าเหนื่อยที่แพง “เปแอสเช” ก็พร้อมที่จะลงทุน เพราะยอดขายเสื้อของ โรนัลโด ก็คงคืนทุนและทำกำไรในชั่วพริบตา

ยกตัวอย่างในช่วงที่ ลีโอเนล เมสซี ย้ายเข้ามาสวมเครื่องแบบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เสื้อหมายเลข 30 ของ เมสซี สามารถถอนทุนได้ภายใน 24 ชั่วโมง และอีก 1 วันต่อมา ผลกำไรจากยอดขายเสื้อ เมสซี ก็เกิดขึ้นทั่วโลก สำหรับเสื้อหมายเลข 30 ของ เมสซี

และอีกหนึ่งผลกำไรของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่พวกเขามองถึง ถ้าหากว่าตลาดซัมเมอร์ปีนี้ สามารถกระชากตัว โรนัลโด ออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และมี ซีดาน นั่งเก้าอี้นายใหญ่ในทีม พวกเขาจะมีหวังที่จะได้สัญญาฉบับใหม่จาก คีลิยัน เอ็มบัปเป กองหน้าเลือดน้ำหอมที่เล่นภายใต้สัญญาปีสุดท้าย และมีข่าวว่าจะย้ายไปร่วมงานกับ เรอัล มาดริด ซึ่งถ้าหากว่ามี โรนัลโด อยู่ใน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เชื่อได้เลยว่า เอ็มบัปเป คงจะไม่ย้ายทีมแน่นอนเพราะ เอ็มปัปเป คาดหวังที่จะเล่นกับ โรนัลโด

และอีกหนึ่งอย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก็จะได้รวบรวมสตาร์ดังไว้ในทีมไม่ว่าจะเป็น เอ็มบัปเป, เมสซี  และ เนย์มาร์ ซึ่งถ้าหากเกิดการลงทุนในช่วงตลาดซัมเมอร์ตามที่กูรูได้กระพือข่าว และวิเคราะห์การลงทุนของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

SportLight © 2020 All rights reserved. ขอสงวนลิขสิทธิ์เนื้อหา ห้ามนำไปเผยแพร่, แก้ไขหรือทำซ้ำ โดยไม่รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจาก SportLight