ข่าวรั่วบอร์ด “ผี” เตรียมปักป้ายขาย มาร์กซิยาล ซัมเมอร์นี้
วันที่ : 01 Mar 2021 ดู :
Anthony Martial

ข่าวรั่วบอร์ด “ผี” เตรียมปักป้ายขาย มาร์กซิยาล ซัมเมอร์นี้

แหล่งข่าวภายในของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยว่า บอร์ดบริหารของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังที่จะพิจารณาขาย มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสออกจากทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ โดยที่พวกเขาพร้อมที่จะขาย มาร์กซิยาล ในราคาที่ต่ำกว่าท้องตลาด จากที่นักเตะไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งของตัวเองออกมาได้ ซึ่งดูเหมือนว่ากระแสข่าวลือที่แฟนบอล แมนยู ฯ เรียกร้องบอร์ดบริหารจะตอบสนองในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้เช่นเดียวกัน หลังจากที่ตอนนี้ มาร์กซิยาล เป็นนักเตะที่ถือว่าเล่นได้ไม่ถึงมาตรฐานที่กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรจะมี

ถึงแม้ว่า มาร์กซิยาล จะได้รับโอกาสลงสนามออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่องภายใต้แผนการทำทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ แต่ถ้าว่าในมุมมองของเหล่าบรรดาสาวก ปีศาจแดง พวกเขามองแค่มาร์กซิยาล เป็นแค่เพียงไม้ประดับในแผงหน้าของสโมสรเท่านั้น หลังจากที่ในฤดูกาลนี้ มาร์กซิยาลลงสนามไปแล้ว 19 นัดในเกม พรีเมียร์ลีก และเจ้าตัวสามารถยิงได้เพียงแค่ 4 ประตูเท่านั้น ซึ่งแตกต่างจากเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ที่เหล่าบรรดาสาวก ปีศาจแดง ต่างคาดหวังว่า มาร์กซิยาล จะพัฒนาฟอร์มการเล่นของตัวเองก้าวขึ้นมาเป็นกองหน้าความหวังของทีม แต่ทว่าในตอนนี้เหล่าบรรดาสาวก ปีศาจแดง พวกเขาก็ต้องผิดหวัง จนต้องมีกระแสเรียกร้องให้ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ และบอร์ดบริหารของ ปีศาจแดง พิจารณาอนาคตของ มาร์กซิยาล ในเร็ว ๆ นี้

สำหรับบอร์ดบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาพร้อมที่จะปักป้ายราคา มาร์กซิยาล ต่ำกว่าท้องตลาดไว้เพียงแค่ 45 ล้านปอนด์ ซึ่งก่อนหน้านี้ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาในช่วงตลาดซัมเอมร์ค่าฉีกสัญญาของ มาร์กซิยาล ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตั้งราคากันท่าเหล่าบรรดาทีมใหญ่ที่ต้องการจะคว้าตัว มาร์กซิยาล ออกจากทีมไว้ถึง 75 ล้านปอนด์ ซึ่งตอนนั้น มาร์กซิยาล ก็ดูสมน้ำสมเนื้อกับฝีเท้าที่เจ้าตัวได้ลงสนามทำผลงานให้กับ แมนยู ฯ แต่ถ้าว่าตอนนี้บอร์ดบริหารก็คงจะเล็งเห็นแล้วว่าหากปล่อยให้ มาร์กซิยาล ล่วงเลยเข้าสู่ปีฤดูกาลหน้า และเจ้าตัวไม่สามารถที่จะเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้ ราคาของ มาร์กซิยาล ก็คงจะตกลงไปแน่นอน ซึ่งทุกอย่างก็คงเป็นไปตามกลไกของวงการลูกหนัง ที่พวกเขาพร้อมที่จะผ่องถ่ายนักเตะออกจากทีม เมื่อไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้อยู่แล้ว

ถึงแม้ว่าบอร์ดบริหารจะต้องการขาย มาร์กซิยาล ออกจากทีม แต่อย่าลืมไปว่าทุกอย่างก็คงต้องมีลายเซ็นของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ เช่นเดียวกัน ซึ่งดูเหมือนว่าหากบอร์ดบริหาร ปีศาจแดง ต้องการที่จะขาย มาร์กซิยาล ออกจากทีมจริง ๆ ก็คงจะไม่ใช่เรื่องง่าย หลังจากที่ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ก็ได้ออกมาพูดถึง มาร์กซิยาล ตลอดว่า มาร์กซิยาล เป็นนักเตะในอุดมคติที่เขาได้วางให้อยู่ในหมากกระดานมาโดยตลอด

Anthony Martial

ไฮไลท์ฟุตบอล

ดูบอลสดฟรี

SportLight © 2020 All rights reserved. ขอสงวนลิขสิทธิ์เนื้อหา ห้ามนำไปเผยแพร่, แก้ไขหรือทำซ้ำ โดยไม่รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจาก SportLight