จืดชืดไร้สกอร์ เชลซี ปะทะ ลิเวอร์พูล
วันที่ : 05 Apr 2023 ดู :
chelsea liverpool

มือใหม่ขัดตาทัพสำหรับ บรูโน่ ชับตอร์ คุมทีมเป็นเกมแรกในชีวิต สามารถคว้า 1 แต้มได้ในเกมสำคัญ แต่ก็น่าเสียดายไม่น้อยเนื่องจาก เชลซี น่าจะตะปบ ลิเวอร์พูล ได้อยู่หมัดหากกองหน้าทั้งหลายแหล่ยิงได้คมกริบกว่านี้ ถือว่าเชลซีใช้โอกาสในการทำประตูเปลืองมาก

เชลซี จัดทีม 11 คนแรกเปลี่ยนไปจากเกมล่าสุด ที่แพ้ แอสตัน วิลล่า คาบ้าน 2-0 ทำให้ แกรม พ็อตเตอร์ ถูกปลดออกจากตำแหน่ง เปลี่ยนนักเตะ 2 ราย เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ได้รับบทเป็นกัปตันทีมในเกมนี้อีกด้วย เวสลีย์ โฟฟาน่า เป็นอีกคนที่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงแทนที่ รูเบน ลอฟตัสชีค กับ มิไคโล มูดริค เชลซี ยังได้ ราฮีม สเตอร์ลิง หายเจ็บกลับมานั่งเป็นตัวสำรองอีกด้วย

ทางด้าน ลิเวอร์พูล เจอร์เก้น คล็อปป์ เปลี่ยนนักเตะ 11 คนแรกมากถึง 6 คนด้วยกัน จากเกมที่บุกไปแพ้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฟอร์จิล ฟานไดค์ ป่วยไม่ได้เดินทางมากับทีมด้วยแล้ว โม ซาล่าห์ เองในเกมนี้ก็เสียตำแหน่งตัวจริง

เชลซีมีโอกาสในการได้ประตูขึ้นนำถึง 2 ครั้ง แต่พวกเขาก็ทิ้งโอกาสทองไปหมด หลังจากนั้นก็มีโอกาสยิงประตูลิเวอร์พุล ได้ต่อเนื่อง การขาดตัวยิงประตูคม ๆ เป็นเหตุให้เชลซีมีผลงานที่เลวร้ายอย่างที่เห็น 90 นาที เชลซียิงประตูลิเวอร์พุลไม่ได้เลย บุกไปทำเสียวได้หลายหนและหวิดได้สกอร์นำ เชลซี จึงเหมือนสิงโตที่ไร้เขี้ยวเล็บ

chelsea liverpool
chelsea liverpool
SportLight © 2020 All rights reserved. ขอสงวนลิขสิทธิ์เนื้อหา ห้ามนำไปเผยแพร่, แก้ไขหรือทำซ้ำ โดยไม่รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจาก SportLight