ท็อฟฟี่ระส่ำ! ลือหนัก “ฮาเมส” อยากกลับแดนกระทิงซบตราหมี !!
วันที่ : 04 Mar 2021 ดู :
James Rodriguez

ท็อฟฟี่ระส่ำ! ลือหนัก “ฮาเมส” อยากกลับแดนกระทิงซบตราหมี !!

“ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ต้องพบเจอกับข่าวลือสุดแสนจะปวดหัว เมื่อ Defensa Central สื่อกีฬาในแดนกระทิงดุรายงานว่า ฮาเมส โรดริเกวซ มิดฟิลด์ห้องเครื่องของทีมอยากย้ายกลับไปค้าแข้งที่ ลาลีกา สเปน ซึ่งก็เป็น “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริดอยากได้เจ้าตัวไปสร้างสรรค์เกมในแดนกลาง

ฮาเมส โรดริเกวซ สร้างชื่อกระฉ่อนไปทั่วทั้งวงการฟุตบอลจากทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิลเป็นเจ้าภาพ โดยที่เจ้าตัวสามารถคว้าตำแหน่งดาวซัลโวของทัวร์นาเมนต์จากการยิงไป 6 ประตู พร้อมกับพาโคลอมเบียเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายก่อนที่จะไปพ่ายต่อบราซิลด้วยสกอร์ 2-1 จบเส้นทางในทัวร์นาเมนต์นั้น

ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฟุตบอลโลกก็เป็น ราชันย์ชุดขาว เรอัล มาดริด ทุ่มเงิน 75 ล้านยูโร(ประมาณ) กระชากตัวจาก โมนาโก ไปร่วมทีมพร้อมกับรับเสื้อหมายเลข 10 ต่อจาก เมซุต โอซิล ที่ย้ายสวนทางไปที่อาร์เซนอล ซึ่งตลอด 4 ฤดูกาลในถิ่นซาติเอโก เบอร์นาเบว เจ้าตัวลงสนามรับใช้ทีมไปทั้งสิ้น 125 นัดซัด 37 ประตูกับอีก 42 แอสซิสต์รวมทุกรายการ ก่อนที่จะถูกปล่อยยืมตัวไปเล่นกับ บาร์เยิร์น มิวนิค สองฤดูกาลลงเล่น 67 นัดรวมทุกรายการยิงได้ 15 ประตูกับอีก 20 แอสซิสต์

ฮาเมส โรดริเกวซ ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของเอฟเวอร์ตัน ซึ่งตัวเขานั้นย้ายมาร่วมงานกับเจ้านายเก่าอย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ เมื่อต้นฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญากับเอฟเวอร์ตันเป็นเวลา 2 ปี หลังจากย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ก่อนที่จะสามารถสร้างผลงานได้อย่างน่าพอใจ เมื่อลงเล่นในฤดูกาลนี้ให้กับท็อฟฟี่สีน้ำเงินไปแล้ว 20 นัดรวมทุกรายการซัดไป 5 ประตูกับอีก 7 แอสซิสต์ ซึ่งหลังจากหมดฤดูกาลนี้ตัวเขาจะเหลือสัญญากับเอฟเวอร์ตันอีกเพียงแค่ 1 ปี

โดย Defensa Central ยังรายงานต่ออีกว่าหากเอฟเวอร์ตันไม่ต้องการเสียฮาเมสไปแบบฟรีๆหรือต้องการทำกำไรจากการขายมิดฟิลด์ทีมชาติโคลอมเบียวัย 29 ปีออกไปนั้น ก็คงจำเป็นที่ต้องรีบดำเนินการเจรจาขยายสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก แต่ทว่าฮาเมสนั้นไม่มีความสุขมากนักกับการใช้ชีวิตบนเกาะอังกฤษ และมีความต้องการที่จะย้ายกลับไปอยู่สเปนโดยมี แอตเลติโก มาดริด ทีมร่วมเมืองในกรุงมาดริดของอดีตต้นสังกัดเก่ากำลังจับตามองอย่างใกล้ชิด

SportLight © 2020 All rights reserved. ขอสงวนลิขสิทธิ์เนื้อหา ห้ามนำไปเผยแพร่, แก้ไขหรือทำซ้ำ โดยไม่รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจาก SportLight