นิวคาสเซิล โชว์โหดถล่ม เวสต์แฮม ยับ
วันที่ : 06 Apr 2023 ดู :
Newcastle

การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 5 เมษายน 66 ที่ผ่านมา นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ของตาราง ยกพลไปทำศึกกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่มี เดวิด มอยส์ เป็นกุนซือ

เกมนี้นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ต้องการ 3 แต้มเป็นอย่างน้อย เพื่อยึดอันดับ 3 เอาไว้ให้ได้ และก็ทำได้ เมื่อบุกไปอัด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เละเทะยับเยินคาบ้าน ถึง 5 ประตูด้วยกัน พร้อมกับคว้า 3 แต้มกลับออกมาจากบ้านของ เวสต์แฮม ได้อีกด้วย

ผู้ตัดสินเป่านกหวีดเริ่มเตะครึ่งแรก นิวคาสเซิล ก็โหมบุกใส่ เวสต์แฮม อย่างหนัก และก็ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 อย่างรวดเร็ว และได้ประตูที่ 2 อีก 7 นาทีต่อมา 45 นาทีแรก นิวคาสเซิล บุกกระหน่ำใส่ เวสต์แฮม จนโงหัวไม่ขึ้นเลยทีเดียว เวสต์แฮม มีสวนกลับบ้างแต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ แต่ก็มาได้ประตูตีไข่แตก ไล่มาเป็น 2-1 ก่อนจบครึ่งแรก

ในช่วง 45 นาทีหลัง นิวคาสเซิล มาได้ 3 ประตู เป็นสกอร์ 5 ประตูต่อ 1 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ของ เดวิด มอยส์ เละเป็นโจ๊กเลยสิครับ เพราะกองกลางกองหลัง ไม่สามารถสกัดป้องกันการบุกของนักเตะ นิวคาสเซิล ได้ ทำให้สกอร์ไหลมาเรื่อย ๆ ผู้รักษาประตูของทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เอง ก็ทำพลาดบ่อยครั้ง อย่างลูกที่ 4 ที่เสียให้กับ นิวคาสเซิล ก็ออกมาตัดบอล โดยตัวโดนบอล แต่นักเตะของนิวคาสเซิล ออกมาตัดไป และเดาะบอลเข้าประตูไป โดยที่ผู้รักษาประตูได้แต่หันไปมอง

จบเกม นิวคาสเซิล ยึดที่ 3 เอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น ด้วยจำนวนลูกได้เสียที่ดีกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอง

Newcastle
Newcastle
SportLight © 2020 All rights reserved. ขอสงวนลิขสิทธิ์เนื้อหา ห้ามนำไปเผยแพร่, แก้ไขหรือทำซ้ำ โดยไม่รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจาก SportLight