พรีวิว เชลซี ปะทะ ลิเวอร์พูล
วันที่ : 04 Apr 2023 ดู :
chelsea liverpool

เชลซี ทีมอันดับ 11 ไม่ชนะใครมา 2 เกมติดต่อกัน ล่าสุดได้ปลด แกรม พ็อตเตอร์ พ้นจากตำแหน่งกุนซือ แนวรุกยังไว้วางใจ ชูเอา เฟลิกซ์ นำทัพ ต้อนรับ ลิเวอร์พูล ที่ตอนนี้สถานการณ์ของทีมน่าเป็นห่วงไม่แพ้กันรั้งอันดับ 8 แพ้มาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน การจัดทัพ ได้ ดาร์วิน นูนเญซ พร้อมลงเป็นตัวจริง ในศึกฟุบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 4 เมษายน 66 นี้

เตะกันที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เชลซี ที่ไม่ชนะใครมา 2 เกมติดต่อกันในลีก หลังเปิดบ้านแพ้ให้กับแอสตัน วิลล่า 0-2 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้มี 38 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 28 เกมในฤดูกาลนี้ โดยเชลซีเพิ่งประกาศ ปลด แกรม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษ ออกจากตำแหน่ง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากพ็อตเตอร์ ทำผลงานได้น่าผิดหวัง นับตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งแทนที่ของ โธมัส ทูเคิ่ล เป็นเหตุให้ บรูโน่ ซัลตอร์ ได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่คุมทีมแทนไปก่อน

ทางด้าน ลิเวอร์พูล แพ้มา 3 เกมติดต่อกัน รวมทุกรายการหลังจากที่ออกไปแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-4 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้มี 42 แต้ม จากการลงสนามไปแล้ว 27 เกมในฤดูกาลนี้ สภาพทีมของลิเวอร์พูลในเกมนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังคงไม่มี คาลวิน แรมซี่ย์ , สเตฟาน บายเซติซ , นาบี เกอิต้า กับ ติอาโก้ อัลคันตาร่า ที่บาดเจ็บอยู่ ในรายของ หลุยส์ ดิอาซ ที่กลับมาฝึกซ้อมได้แล้วน่าจะยังไม่ได้ลงตัวจริงในเกมนี้

SportLight © 2020 All rights reserved. ขอสงวนลิขสิทธิ์เนื้อหา ห้ามนำไปเผยแพร่, แก้ไขหรือทำซ้ำ โดยไม่รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจาก SportLight