มาดริด ปักป้าย วินิซิอุส ซัมเมอร์นี้ !!
วันที่ : 18 Feb 2021 ดู :
Vinícius Júnior

มาดริด ปักป้าย วินิซิอุส ซัมเมอร์นี้ !!

“ ราชันชุดขาว ” เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งเมืองสเปน ได้ออกมาพูดถึงอนาคตของ วินิซิอุส กองหน้าชาวบราซิลเลี่ยนวัย 20 ปีของทีม ที่พวกเขาพร้อมที่จะปล่อยออกสู่ตลาดซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ และพร้อมที่จะปักป้ายราคาต่ำกว่ามาตรฐานที่ได้ตั้งไว้ หลังจากที่พวกเขาเล็งเห็นว่า วินิซิอุส ควรที่จะออกไปหาประสบการณ์กับทีมอื่นมากกว่าที่จะมาดองผลงานกลับ เรอัล มาดริด ในเมืองสเปน

เป็นการขับไสไล่ส่งนักเตะที่ดูเป็นทางการสำหรับสโมสร เรอัล มาดริด ที่พวกเขาได้ใช้คำพูดว่าต้องการหรือจะให้ วินิซิอุส ออกไปหาประสบการณ์กับทีมอื่น แต่ทว่า วินิซิอุส คือนักเตะที่ไม่มีความโดดเด่นในผลงาน ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะมีเลือดแซมบ้าเต็มตัวก็ตาม แต่ทว่า วินิซิอุส ก็ไม่ได้โดดเด่นเหมือนผู้เล่นที่มาจาก บราซิล คนอื่น ๆ ซึ่ง เรอัล มาดริด คว้าตัว วินิซิอุส เข้ามาร่วมทีมเมื่อฤดูกาล 2018

แต่ในตอนนี้ กองหน้าวัย 20 ปี ถึงแม้ว่ามีโอกาสลงสนามต่อเนื่อง วินิซิอุส ก็ยังไม่สามารถทำผลงานให้กับ ซีดาน ได้ประทับใจ หลังจากที่ วินิซิอุส ยิงได้เพียงแค่ 12 ประตู จากการลงสนามไปทั้งหมด 94 นัด ตั้งแต่ย้ายมาสวมเครื่องแบบ ราชันชุดขาว

เรอัล มาดริด ใช้งบประมาณมากถึง 43 ล้านปอนด์ ในการซื้อตัว วินิซิอุส จาก ฟลาแมงโก้ ยอดทีมแห่งลีก บราซิล เข้ามาร่วมทัพ แต่ทว่าเจ้าตัวตอนนั้นอยู่ในช่วงอายุ 18 ปี และก็ทำผลงานได้ดี แต่หลังจากที่ วินิซิอุส ย้ายขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ ของ เรอัล มาดริด เจ้าตัวก็ไม่สามารถทำผลงานได้ตามมาตรฐานที่บอร์ดบริหารได้ตั้งไว้ ด้วยสาเหตุนี้ หากมองหลักการตลาดในธุรกิจของ ราชันชุดขาวพวกเขาไม่ต้องการที่จะให้ วินิซิอุส ราคาตกลงไปกว่านี้

และสำหรับทีมที่ให้ความสนใจและยกมือให้ ราชันชุดขาว ได้รับรู้ว่า พวกเขาต้องการที่จะคว้าตัว วินิซิอุส ไปร่วมทีม ก็เห็นจะเป็น “ หงส์แดง ” ลิเวอร์พูล และ “ ปืนใหญ่ ” อาร์เซนอล 2 ทีมยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก ที่กำลังพิจารณาเกี่ยวกับตัวเลขของ วินิซิอุส ในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

เชื่อได้เลยว่า ปัญหาที่ ราชันชุดขาว กำลังประสบอยู่ตอนนี้ นั่นก็คือการแบกรับค่าเหนื่อยของ วินิซิอุส ที่พวกเขามองว่าไม่คุ้มค่า ซึ่งนี่เป็นปัญหาหลักของ ราชันชุดขาว มาโดยตลอด หลังจากที่พวกเขาได้ใช้ข้อเสนอค่าเหนื่อยราคาแพง ในการยื่นซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทีม และที่ผ่านมาก็เห็นอยู่บ่อยครั้งไม่ใช่เพียงแค่ วินิซิอุส ที่เป็นการตัดสินใจซื้อนักเตะดาวรุ่งเข้ามาแบบยื่นค่าเหนื่อยราคาสูง

Vinícius Júnior
Vinícius Júnior

ไฮไลท์ฟุตบอล

ดูบอลสดฟรี

SportLight © 2020 All rights reserved. ขอสงวนลิขสิทธิ์เนื้อหา ห้ามนำไปเผยแพร่, แก้ไขหรือทำซ้ำ โดยไม่รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจาก SportLight