มาดริด พร้อมขาย วาราน หลังเมินสัญญาฉบับใหม่ !!
วันที่ : 22 Feb 2021 ดู :
Raphaël Varane

มาดริด พร้อมขาย วาราน หลังเมินสัญญาฉบับใหม่ !!

แหล่งข่าวในสเปน ได้ออกมาระบุว่า สโมสร “ ราชันชุดขาว ” เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งเวที ลาลีกา ของ สเปน พวกเขาได้ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ราฟาเอล วาราน ได้พิจารณา หลังจากที่ วาราน เหลือสัญญากับ ราชันชุดขาว ไม่ถึง 12 เดือน แต่ถ้าว่างงานนี้ วาราน และตัวแทนส่วนตัวของเขา ไม่มีความกระตือรือร้นที่จะพิจารณาสัญญาฉบับใหม่กับ ราชันชุดขาว และมีแนวโน้มว่า วาราน จะย้ายออกจากเมือง สเปน จึงทำให้บอร์ดบริหาร ราชันชุดขาว เตรียมที่จะห้อยป้ายราคา วาราน ในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ ซึ่งคงเป็นจังหวะที่ ราชันชุดขาว ต้องการเงินเข้ามาบำรุงทีม และนำไปซื้อนักเตะคนใหม่เข้ามาเสริมในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้เช่นเดียวกัน

วาราน ย้ายเข้ามาร่วมทัพ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ฤดูกาล 2011 ซึ่งตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา วาราน ก็เป็นตัวหลักและลงสนามเก็บเกี่ยวความสำเร็จกับ ราชันชุดขาว มาอย่างมากมาย นี่จึงเป็นเหตุผลที่วาราน เลือกที่จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร เรอัล มาดริด ก็เป็นได้ หลังจากที่นักเตะเริ่มมีความอิ่มตัว

วาราน ในวัย 27 ปี ยังคงเป็นที่ต้องการของตลาดลูกหนังในยุโรป หลังจากที่เจ้าตัวยังสามารถรักษามาตรฐานฟอร์มการเล่นให้ได้ดีมาโดยตลอด ซึ่งทั้งนี้ หลังจากที่ข่าวหลุดออกมาว่า วาราน และ ราชันชุดขาว พวกเขาจะไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่ จึงทำให้มีหลายทีมให้ความสนใจ วาราน โดยเฉพาะสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอดทีมแห่งลีก เอิง ที่พวกเขาพยายามติดต่อทาบทาม วาราน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพื่อคว้าตัวภูผาน้ำแข็งแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ไปเฝ้าหลังบ้าน แต่ติดอยู่ตรงที่ว่า ตอนนั้น วาราน ยังต้องการที่จะไล่ล่าความสำเร็จกับ ราชันชุดขาว ต่อไป

แต่สำหรับตอนนี้ ทีมที่มาแรงก็เห็นจะเป็นสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พวกเขาปล่อยข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่า ต้องการกองหลังเสริมแกร่งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด และเป้าหมายก็คือ วาราน เซ็นเตอร์แบ็คชาว ฝรั่งเศส ของ ราชันชุดขาว และดูเหมือนว่างานนี้ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม แมนยู ฯ จะจริงจังกับการใช้งบประมาณเป็นอย่างมาก หลังจากที่ในฤดูกาลนี้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เสียประตูให้กับคู่แข่งในลีกมากถึง 30 ลูก หลังจากที่พวกเขาแข่งไป 23 นัด นี่จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ โซลชาร์ กำลังส่งทีมเจรจาเพื่อพิจารณาความเป็นไปได้ ในการคว้าตัว วาราน เข้ามาร่วมทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่จะถึงนี้เช่นเดียวกัน

สำหรับ ราชันชุดขาว พวกเขาได้ปักป้ายราคา วาราน ไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ สำหรับทีมที่ให้ความสนใจและยื่นข้อเสนอเข้ามา ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่ดูสมน้ำสมเนื้อ ไม่ถูกไม่แพงเกินไป และที่สำคัญ วาราน ยังอยู่ในวัยที่ลงสนามได้อีกหลายฤดูกาล และเชื่อได้เลยว่า หาก วาราน เก็บข้าวของออกจาก ราชันชุดขาว เป้าหมายของเจ้าตัวก็คงจะเป็นทีมใหญ่ใน พรีเมียร์ลีกแน่นอน หลังจากที่ วาราน ก็เคยกล่าวเช่นเดียวกันว่า ต้องการที่จะย้ายไปค้าแข้งในลีกผู้ดีในอนาคต

SportLight © 2020 All rights reserved. ขอสงวนลิขสิทธิ์เนื้อหา ห้ามนำไปเผยแพร่, แก้ไขหรือทำซ้ำ โดยไม่รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจาก SportLight