ม้าลายตายยาก! ยูเวนตุส ยิงทดเจ็บเจ๊าเซบีย่า 1-1 ยูโรป้า นัดตัดเชือก
วันที่ : 12 May 2023 ดู :
juventus

ม้าลายตายยาก! ยูเวนตุส ยิงทดเจ็บเจ๊าเซบีย่า 1-1 ยูโรป้า นัดตัดเชือก

ทีม“ม้าลาย”ยูเวนตุส ตายยากแม้จะโดนยิงนำไปก่อนแต่ยูเวนตุสได้ประตูประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้เปิดบ้านไล่เจ๊าทีมเซบีย่าไปได้ 1-1 ในศึกฟุตบอลถ้วยยูโรป้าลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม 2023 ที่ผ่านมา  ผลเสมอนัดนี้ ทำให้ทั้ง 2 ทีมยังได้ลุ้นเข้าชิงรอบชนะเลิศในเกมนัดที่ 2 บ้านของทีมเซบีย่า ในสัปดาห์หน้า

เอ็น-เนซีรี่ยิงนำ,กัตติโขกเจ๊า! ยูเวนตุสหืดจับยิงทดเจ็บไล่ตีเสมอเซบีย่า 1-1  

ทีม“ม้าลาย”ยูเวนตุส ทีมดังแห่งประเทศอิตาลี ลูกทีมของกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เปิดรังเหย้าที่สนามอัลลีอันซ์ สเตเดี้ยม พบกับทีมเซบีย่า ทีมแกร่งแห่งประเทศสเปน นำทีมโดยกุนซือโฆเซ่ หลุยส์ เมนดิลิบาร์  ในนัดแรกของรอบตัดเชือกฟุตบอลถ้วยยูโรป้าลีก โดยเจ้าบ้าน ยูเวนตุส หวังเปิดบ้านคว้าชัยให้ได้ จึงส่ง ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าตัวเก่งลงล่าตาข่าย และให้อังเคล ดิ มาเรีย กับ ฮวน กัวดราโด้ ช่วยทำเกมรุกทางริมเส้น 2 ฝั่ง ส่วนทีมเซบีย่า ส่ง 3 ประสานเกมรุกเป็นยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี, ไบรอัน กิลและลูคัส โอคัมโปส เกมครึ่งแรกทั้ง 2 ทีมผลัดกันบุกและมีจังหวะได้ลุ้นประตูกันแต่ยืงกันไม่เข้ากรอบ จนเกมมาถึงนาทีที่ 26 เซบีย่า ได้ประตู 1-0 จากจังหวะสวนกลับ โอคัมโปสทำเกมรุกทางกราบขวาแล้วผ่ายบอลให้ เอ็น-เนซีรี่ วิ่งมาแปบอลเสียบตาข่าย จากนั้นยูเวนตุสบุกหนักเพื่อตีเสมอแต่ทำประตูไม่ได้ แถมยังเกือบโดนยิงนำเพิ่มในนาทีที่ 39 ดีที่ วอยเซียช เชสนี่ นายทวารยูเวนตุส ป้องกันลูกยิงไกลของอีวาน ราคิติช ไว้ได้ ทำให้จบครึ่งแรก ยูเวนตุสตามหลังเซบีย่าแค่ประตูเดียว    เกมครึ่งหลัง ยูเวนตุสบุกหนักแต่ยิงประตูไม่ได้ และเกือบจะต้องพ่ายคาบ้านอยู่แล้ว แต่กลับรอดตายได้ในช่วงทดเวลานาทีที่ 90+7  เมื่อยูเวนตุสได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากจังหวะเปิดลูกเตะมุมบอลไปเข้าทางของปอล ป็อกบา โหม่งชงให้ เฟเดรีโก้ กัตติ โขกบอลตุงตาข่าย  ทำให้เกมจบด้วยผลเสมอกันไป 1-1

ทีม“ม้าลาย”ยูเวนตุส รอดตายได้ในนัดนี้ นัดหน้ายูเวนตุสยังมีลุ้นเข้าชิง แต่ต้องบุกไปชนะในถิ่นของทีมเซบีย่า วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคมนี้

juventus
juventus
SportLight © 2020 All rights reserved. ขอสงวนลิขสิทธิ์เนื้อหา ห้ามนำไปเผยแพร่, แก้ไขหรือทำซ้ำ โดยไม่รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจาก SportLight