รีล มาดริด เปิดบ้านโดน แมนฯ ซิตี้ ไล่เจ๊า 1-1 ตัดเชือก UCL นัดแรก
วันที่ : 10 May 2023 ดู :
real madrid 1-1 manchester city

รีล มาดริด เปิดบ้านโดน แมนฯ ซิตี้ ไล่เจ๊า 1-1 ตัดเชือก UCL นัดแรก

ทีมแชมป์เก่า รีล มาดริด เล่นในบ้านยิงนำไปก่อนแต่เก็บชัยไม่ได้ เมื่อโดนทีม”เรือใบสีฟ้า”แมนฯ ซิตี้ยิงไล่เจ๊า 1-1 ในศึกฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก (UCL) รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 9 พฤษภาคม 2023 ที่ผ่านมา ผลเสมอนัดนี้ทำให้ทั้ง 2 ทีมยังมีลุ้นเข้ารอบชิงชนะเลิศ ในนัดที่ 2 บ้านของแมนฯ ซิตี้

วินิซิอุสยิงนำ,เดอ บรอยน์ไล่เจ๊า! รีล มาดริดเสมอแมนฯ ซิตี้ 1-1 ตัดเชือก UCL  

ทีม“ราชันชุดขาว”รีล มาดริด ลูกทีมของกุนซือคาร์โล อันเชล็อตติ เปิดบ้านสนามซานติอาโก เบร์นาเบว ที่กรุงมาดริด ของประเทศสเปน ต้อนรับการมาเยือนของทีม”เรือใบสีฟ้า”แมนฯ ซิตี้ ทีมเต็งหนึ่งจากอังกฤษ นำทีมโดยกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า โดยทีมเจ้าบ้าน รีล มาดริด ต้องการชนะเพื่อกุมความได้เปรียบไปก่อนในนัดแรกของรอบตัดเชือก นัดนี้นำทีมโดย คาริม เบนเซม่า กองหน้ากัปตันทีมทำเกมรุกร่วมกับ โรดรีโก้ และวินิซิอุส จูเนียร์ เล่นประสานกับโรดริโก้  ส่วนทีมแมนฯ ซิตี้ ส่ง เควิน เดอ บรอยน์ คุมเกมแดนกลางและให้เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ลงล่าตาข่าย เกมในครึ่งแรกทั้ง 2 ทีมผลัดกันบุกได้อย่างสนุกและสูสี จนในนาทีที่ 36 แฟนบอลเจ้าบ้านได้เฮก่อน เมื่อรีล มาดริดเป็นฝ่ายได้ประตูนำ 1-0 จากจังหวะที่เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า เลี้ยงบอลจากแดนตัวเองมาหน้าเขตโทษและจ่ายบอลให้ วินิซิอุส ยิงบอลเรียดพุ่งเสียบตาข่ายสุดปัญญาที่ เอแดร์ซอน นายทวารของแมนฯ ซิตี้จะป้องกัน ทำให้จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังแมนฯ ซิตี้เปิดเกมรุกหนักและมายิงประตูตีเสมอ 1-1 ได้ในนาทีที่ 67 เมื่ออิลคาย กุนโดกัน ผ่านบอลให้ เดอ บรอยน์ ซัดบอลเต็มข้อหน้าเขตโทษ ส่งบอลพุ่งผ่านมือ ติโบต์ กูร์กตัวส์  นายทวารรีล มาดริด เสียบโคนเสาเข้าประตูไปอย่างเฉียบขาด จากนั้นทั้ง 2 ทีมเปิดเกมรุกแลกหมัดกันแต่ไม่มีทีมใดเพลี่ยงพล้ำ ทำให้จบเกมไปแบบสนุกด้วยผลเสมอ 1-1 ต้องไปลุ้นต่อในเกมนัดที่ 2

ทีมรีล มาดริด ยังมีลุ้นป้องกันแชมป์ในฤดูกาลนี้แต่นัดหน้า เจอเกมหนักแน่เพราะต้องบุกไปเยือนสนามเอติฮัด สเตเดี้ยม รังเหย้าของทีมแมนฯ ซิตี้ที่หวังทำประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ยุโรปถ้วยใหญ่ครั้งแรกของทีมให้ได้ เชื่อว่านัดหน้าในวันพุธที่ 17 พฤษภาคม ทั้ง 2 ทีมเตะกันแบบไฟแล่บแน่

real madrid 1-1 manchester city
real madrid 1-1 manchester city
SportLight © 2020 All rights reserved. ขอสงวนลิขสิทธิ์เนื้อหา ห้ามนำไปเผยแพร่, แก้ไขหรือทำซ้ำ โดยไม่รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจาก SportLight