ลีดส์ ยูไนเต็ด โดน คริสตัล พาเลส ถล่มยับ
วันที่ : 10 Apr 2023 ดู :
Leeds United 1-5 Crystal Palace

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำคืนวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน 66 ที่บ้านของ ลีดส์ ยูไนเต็ด สนาม เอลแลนด์ โร้ด เปิดบ้านพับกับ คริสตัล พาเลซ ที่นำโดยปู่รอย ทางด้าน ฆาบี กราเซีย กุนซือลีดส์ ยูไนเต็ด พาทีมเบียดเอาชนะฟอเรสต์ 2-1 จากเกมกลางสัปดาห์ เป็นการชนะนัดที่ 2 ในรอบ 5 เกม

กรรมการเป่านกหวีด นาทีที่ 2 ลีดส์ ยูไนเต็ด ได้โอกาสทักทายก่อน แต่ก็ทำได้แค่หวาดเสียว เจ้าบ้านเปิดเกมเดินหน้าบุกเข้าใส่แขกผู้มาเยือนอย่างหนัก นาทีที่ 21 ลีดส์ ยูไนเต็ด ออกนำ คริสตัล พาเลซ 1 ประตูต่อ 0 จากจังหวะเตะมุมทางฝั่งขวาให้นักเตะเจ้าบ้านโหม่งเข้าประตูจากเสาไกลไปอย่างสวยงาม คริสตัล พาเลซ มาทวงประตูตีเสมอ 1 ประตูต่อ 1 ได้ในนาทีที่ 45+1 จากลูกฟรีคิก

กลับมาเตะกันต่อในครึ่งหลัง คริสตัล พาเลซ บุกมานำ 2 – 1 แล้วได้ประตูนำห่าง 3 – 1 ในนาทีที่ 55 นาทีที่ 70 คริสตัล พาเลซ ได้ประตูหนีเป็น 4-1 นักเตะของคริสตัล พาเลซ ยิงเสาแรกบอลเสียบเสาไกลเข้าไป จากนั้นท้ายครึ่งแรก คริสตัล พาเลซ ได้ประตูปิดกล่อง 5-1 จากจังหวะที่นักเตะของคริสตัล พาเลซ ได้บอลส้มหล่นหน้าประตู ก่อนหลุดเดี่ยวไปยิงโล่ง ๆ เข้าประตูไปไม่เหลือ เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม คริสตัล พาเลซ บุกไปถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด 5 ประตูต่อ 1

ทำให้ คริสตัล พาเลซ เก็บเพิ่มอีก 3 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งที่ 12 ของตาราง ส่วนลีดส์ ยูไนเต็ด มีแต้มห่างจากโซนตกชั้นแค่ 2 แต้มเท่านั้นเอง

Leeds United 1-5 Crystal Palace
Leeds United 1-5 Crystal Palace
SportLight © 2020 All rights reserved. ขอสงวนลิขสิทธิ์เนื้อหา ห้ามนำไปเผยแพร่, แก้ไขหรือทำซ้ำ โดยไม่รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจาก SportLight