วิลล็อก ร้องบอร์ด “ ปืน ” อยู่ต่อ “ สาลิกาดง ” !!
วันที่ : 25 Mar 2021 ดู :

วิลล็อก ร้องบอร์ด “ ปืน ” อยู่ต่อ “ สาลิกาดง ” !!

โจ วิลล็อก มิดฟิลด์ห้องเครื่องของ อาร์เซนอล ยอดทีมแห่งเมืองลอนดอน ที่พวกเขาได้ปล่อยให้ “ สาลิกาดง ” นิวคาสเซิล ยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาลนี้ และ วิลล็อก ได้รับโอกาสลงสนามจาก สาลิกาดง อย่างต่อเนื่อง และตอนนี้ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะติดใจ และได้ร้องขอกับบอร์ดบริหาร ปืนใหญ่ เพื่อที่จะอยู่ร่วมสร้างผลงานกับ นิวคาสเซิล อีก 1 ฤดูกาล ก่อนที่เจ้าตัวจะย้ายกลับมาเบียดแย่งเป็นผู้เล่นตัวจริงให้กับทีม ปืนใหญ่ ในอนาคต

สำหรับ วิลล็อก แล้วเจ้าตัวเป็นเด็กปั้นของทีม ปืนใหญ่ ตั้งแต่ที่ยังเป็นชุดเยาวชน และ วิลล็อก ก็เป็นผู้เล่นกองกลางที่บอร์ดบริหารได้โฟกัสและผลักดันมาโดยตลอด หลังจากที่พวกเขามีความเชื่อว่าด้วยรูปแบบการเล่นของ วิลล็อก แล้วจะสามารถพัฒนากับทีม ปืนใหญ่ ได้อย่างสูงสุด และนั่นคือสาเหตุที่ วิลล็อก ได้รับการผลักดันจากบอร์ดบริหารมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นผู้จัดการทีมคนไหน แต่ทว่าในยุคของ อาร์เตต้า แล้วการเสริมทัพผู้เล่นแดนกลางเข้ามาใหม่ ก็ทำให้ วิลล็อก ห้องเครื่องในวัย 21 ปีต้องหลุดจากแผนการทำทีม หลังจากที่ มิเกล อาร์เตต้า ปรับรูปแบบการเล่นหรือเรียกอีกอย่างว่าการ ( โรเตชั่น ) กับสถานการณ์นักเตะที่ได้รับอาการบาดเจ็บ จึงทำให้ วิลล็อก ไม่ได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควร แต่ทว่าบอร์ดบริหารก็ยังผลักดันให้ วิลล็อก ออกไปเล่นกับทีม “ สาลิกาดง ” นิวคาสเซิล ด้วยสัญญายืมตัว ก็ด้วยเหตุผลที่ว่าต้องการจะให้ วิลล็อก ลงสนามและพัฒนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่อง

สำหรับ วิลล็อก แล้วเจ้าตัวแทบจะไม่มีโอกาสลงสนามให้กับทีม ปืนใหญ่ ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ อาร์เตต้า กุนซือของทีมได้ผลักดัน สมิธโรว์ ขึ้นมายืนในแดนกลาง ซึ่งพวกเขาทับตำแหน่งกัน และแน่นอนว่า สมิธโรว์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทีม ปืนใหญ่ นั่นคือสาเหตุที่ทำให้ วิลล็อก ตกอยู่ที่มานั่งสำรอง และในช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา วิลล็อก จึงถูกปล่อยยืมตัวให้กับ สาลิกาดง ใช้งาน และตอนนี้ วิลล็อก ก็เริ่มที่จะติดอกติดใจกับบรรยากาศของแฟนบอล และเครื่องแบบของ นิวคาสเซิล จนกระทั่งเจ้าตัวร้องขอบอร์ดบริหาร เพื่อให้ปล่อยยืมอีกต่อหนึ่งฤดูกาล และ วิลล็อก ค่อยจะย้ายกลับไปร่วมงานกับทีม ปืนใหญ่ ในอนาคต

วิลล็อก ได้พูดถึงสถานการณ์ของเจ้าตัวตอนนี้ว่า “ ผมมีความสุขที่อยู่กับสโมสร นิวคาสเซิล เพราะว่าผมได้ลงสนาม แต่แน่นอนว่า อาร์เซนอล ผมอยู่กับพวกเขามาตั้งแต่อายุ 4 ขวบ และที่เมืองลอนดอนคือความฝันของผม ผมต้องการที่จะกลับไปเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริง และต้องการโอกาสลงสนาม แต่ผมคิดว่าตอนนี้ยังไม่ถึงเวลา ซึ่งผมต้องการที่จะพัฒนาฝีเท้า และสร้างผลงานกับ นิวคาสเซิล มากกว่า เพราะพวกเขาเริ่มที่จะให้โอกาส และผมกำลังเล่นเข้ากับระบบทีม “ สำหรับ วิลล็อก แล้วเจ้าตัวยังอยู่ในสถานะของห้องเครื่องที่บอร์ดบริหาร “ ปืนใหญ่ ” อาร์เซนอลให้ความสำคัญ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็คงต้องรอดูท่าทีของบอร์ดบริหาร ปืนใหญ่ ว่าจะดึง วิลล็อก กลับมาหรือว่าปล่อยให้เจ้าตัวอยู่กับ นิวคาสเซิล แบบยืมตัวอีก 1 ฤดูกาลตามที่ วิลล็อก ร้องขอ

SportLight © 2020 All rights reserved. ขอสงวนลิขสิทธิ์เนื้อหา ห้ามนำไปเผยแพร่, แก้ไขหรือทำซ้ำ โดยไม่รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจาก SportLight