ส่อง 3 กองหลัง ที่ เชลซี ควรจัดมายืนคู่กับ คาลิดู คูลิบาลี่
วันที่ : 18 Aug 2022 ดู :
ส่อง 3 กองหลัง ที่ เชลซี

ส่อง 3 กองหลัง ที่ เชลซี ควรจัดมายืนคู่กับ คาลิดู คูลิบาลี่

การที่ เชลซี ต้องเสียทั้ง อันเดรส คริสเตนเซ่น และ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ไปพร้อมๆ กัน ทำให้ โธมัส ทูเคิ่ล จำเป็นต้องมองหาปราการหลังรายใหม่ เข้ามาร่วมทีม อย่างน้อย 2 ราย ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ แต่นั่นก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะพวกเขาพลาดการคว้าตัวเป้าหมายหลัก อย่าง เกลซอน เบรเมอร์ , นาธาน อาเก้ , มัตไธจ์ เดอ ลิกต์ รวมถึง ชูลส์ กุนเด้ ไปทั้งหมด และนี่คือ 3 ตัวเลือกที่ยังว่างในอยู่ตลาด ซึ่งพวกเขาควรไปจัดการคว้าตัวมาเสริมความแข็งแกร่งให้กับแผงเกมรับเป็นการด่วน

ยอสโก้ กวาร์ดิโอล

ยอสโก้ กวาร์ดิโอลา ถือเป็นปราการหลังดาวรุ่งอนาคตไกล ที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดคนหนึ่ง ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ เพราะผลงานของเขากับทาง แอร์เบ ไลป์ซิก นั้นยอดเยี่ยมสุดๆ สามารถบัญชาการเกมรับได้อย่างแข็งแกร่ง แถมยังมีความครบเครื่องเป็นอย่างมากอีกด้วย นอกจากจะมีร่างกายที่สูงใหญ่แล้ว ยังอ่านเกมได้ดี มีความเร็ว และ เข้าสกัดได้อย่างแม่นยำ แต่สิ่งที่น่าจะทำ โธมัส ทูเคิ่ล ชื่นชอบแบบสุดๆ ก็คือ เขามีความสารพัดประโยชน์ สามารถถ่างออกไปเล่นเป็นฟูลแบ็ค และ ขยับขึ้นไปยืนเป็นกองกลางตัวรับได้ด้วย

เพรสแนล คิมเพมเบ้

เพรสแนล คิมเพมเบ้ เติบโตขึ้นมาจากระบบเยาวชนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นแกนหลักให้กับทีมชุดใหญ่ ท่ามกลางบรรดานักเตะระดับซูเปอร์สตาร์ และเขาก็สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนเป็นขาประจำของ ทีมชาติฝรั่งเศส เรียบร้อยแล้ว แต่อนาคตของเขาในถิ่นพาร์ค เดอ แพรงซ์ ยังคงอยู่ในเครื่องหมายคำถาม เพราะดูเหมือนจะไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ คริสตอฟ กัลติเยร์ ซึ่งถ้าหาก เชลซี ตัดสินใจคว้าตัวมาร่วมจริงๆ เขาก็ได้กลับมาร่วมงานกับ โธมัส ทูเคิ่ล ผู้เป็นเจ้านายเก่า และ ธิอาโก้ ซิลวา อดีตรุ่นพี่ที่ทัพเปแอสเช อีกครั้ง 

มิลาน สคริเนียร์

มิลาน สคริเนียร์ ถือเป็นหัวใจสำคัญในแผงเกมรับ ที่ช่วยให้ อินเตอร์ มิลาน กลับมาผงาดอย่างเต็มตัว คว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา และ แชมป์ฟุตบอลถ้วยโคปปา อิตาเลีย มาครองได้สำเร็จ นั่นทำให้เขามักจะตกเป็นข่าวพัวพันกับบรรดายักษ์ใหญ่ทั่วทั้งยุโรป อยู่เสมอ อันที่จริงแล้ว เชลซี เอง ก็เคยมีข่าวพัวพันกับปราการหลังดีกรีทีมชาติสโลวาเกีย เช่นเดียวกัน ก่อนที่กระแสข่าวลือระหว่างทั้งสองฝ่ายจะค่อยๆ เงียบหายไป ซึ่งแม้จะถูกตั้งค่าตัวเอาไว้สูงถึง 70 ล้านยูโร แต่ความยอดเยี่ยมของเขาน่าจะพอพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า นั่นเป็นราคาที่ไม่ได้แพงเลย

ส่อง 3 กองหลัง ที่ เชลซี
SportLight © 2020 All rights reserved. ขอสงวนลิขสิทธิ์เนื้อหา ห้ามนำไปเผยแพร่, แก้ไขหรือทำซ้ำ โดยไม่รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจาก SportLight