ส่อง 3 ตัวเลือก แมนฯ ยูไนเต็ด หากเสีย คริสเตียโน่ โรนัลโด้
วันที่ : 09 Aug 2022 ดู :
Cristiano Ronaldo

ส่อง 3 ตัวเลือก แมนฯ ยูไนเต็ด หากเสีย คริสเตียโน่ โรนัลโด้

อนาคตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ยังคงเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน เพราะเขายังคงยืนกรานอย่างหนักแน่น ที่จะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ได้ ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ แม้ทัพปีศาจแดง จะต้องการเก็บตัวเขาเอาไว้กับทีม แต่ทุกอย่างก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ดังนั้น เอริก เทน ฮาก จึงจำเป็นต้องมองหาตัวเลือกสำรองเผื่อไว้บ้าง หากเกิดกรณีฉุกเฉิน และนี่ถือเป็น 3 นักเตะที่น่าสนใจ รับประกันได้เลยว่าทำหน้าที่แทนซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส ได้อย่างแน่นอน

วานเจลิส พาฟลิดิส

ถ้าหากจะให้พูดกันแบบตรงไปตรงมา ชื่อของ วานเจลิส พาฟลิดิส อาจจะไม่ได้คุ้นหูบรรดาแฟนบอลมากนัก เพราะดาวยิงดีกรีทีมชาติกรีซ เพิ่งจะแจ้งเกิดได้แบบเต็มตัวในฤดูกาลที่ผ่านมา หลังยิงไป 25 ประตู พร้อมทำอีก 7 แอสซิสต์ ให้กับ อาแซ่ด อัคมาร์ ในลีกเนเธอร์แลนด์ ซึ่งถึงแม้จะไม่มีความเร็วมากนัก แต่เขามีสัญชาตญาณในการเป็นตัวกองหน้าตัวเป้าหมายขนานแท้ แข็งแกร่ง เล่นลูกกลางอากาศได้ดี แถมยังยิงประตูได้อย่างคมคริบ และที่สำคัญที่สุด เขาเพิ่งจะมีอายุเพียงแค่ 23 กะรัต เท่านั้น ยังมีเวลาอีกมาก ที่จะเติบโตขึ้นไปเป็นสุดยอดกองหน้าระดับโลก ถ้าหากอยู่ในมือของกุนซือนักปั้น อย่าง เอริก เทน ฮาก

วิคเตอร์ โอซิมเฮน

นาโปลี เป็นอีกหนึ่ง ที่มีข่าวพัวพันกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งนี่ถือเป็นโอกาสอันดีงาม ในการคว้าตัว วิคเตอร์ โอซิมเฮน มาร่วมทีม เพราะเขามีสถิติการทำประตูเหลือร้ายเป็นอย่างมาก หลังหวดไป 18 ตุง ในฤดูกาลที่ผ่านมา ทั้งที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บตามรบกวน แม้จะมีจุดอ่อนเรื่องการประสานงานกับเพื่อนร่วมทีม แต่เขาเป็นนักเตะที่มีความเร็วสูง แถมยังสามารถเล่นได้แทบทุกตำแหน่งในแผงเกมรุก การคว้าตัวเขามาร่วมทีม น่าจะช่วยให้การเล่นเกมบุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น ซึ่งก็สุดแล้วแต่ว่า เอริก เทน ฮาก จะวางแผนแบบไหน

ชิโร่ อิมโมบิเล่

แม้จะไม่ได้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับยักษ์ใหญ่มากนัก แต่ ชิโร่ อิมโมบิเล่ ถือเป็นหนึ่งในกองหน้าที่มีคุณภาพสูงมาก เพราะเขามีค่าเฉลี่ยการยิงประตูของเขากับ ลาซิโอ ถือว่าโดดเด่นแบบสุดๆ การันตี 25 ประตู ต่อฤดูกาล ทำให้เขาถูกจัดอยู่ในกลุ่มที่ ยิ่งแก่ยิ่งเก่ง ไม่ต่างจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ , ซลาตัน อิบราฮิโมวิช รวมถึง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซึ่งอันที่จริงแล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เคยมีข่าวพัวพันกับดาวยิงรุ่นลายครามชาวอิตาลี มาแล้ว และดูเหมือนว่านี่จะเป็นโอกาสอันเหมาะสม ในการคว้าตัวเข้ามาเผชิญหน้ากับความท้าทายใหม่ๆ ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

Cristiano Ronaldo
SportLight © 2020 All rights reserved. ขอสงวนลิขสิทธิ์เนื้อหา ห้ามนำไปเผยแพร่, แก้ไขหรือทำซ้ำ โดยไม่รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจาก SportLight