หงส์แดงหวังใช้ “มาเน่” กล่อม “คูลิบาลี่” ร่วมทัพ !!
วันที่ : 24 Sep 2020 ดู :

หงส์แดงหวังใช้ “มาเน่” กล่อม “คูลิบาลี่” ร่วมทัพ !!

เลอ ปารีเซียง สื่อดังของฝรั่งเศส รายงานว่า หงส์แดง ลิเวอร์พูล หวังจะให้ “ซาดิโอ มาเน่” แนวรุกคนสำคัญของทีมเป็นตัวช่วยในการชักชวน “คาลิดู คูลิบาลี่” กองหลัง นาโปลี ย้ายมาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ จากการที่ทั้งคู่เป็นคนชาติเดียวกัน

คูลิบาลี่ ตกเป็นข่าวย้ายทีมมาตลอด โดยทีมที่กลายเป็นตัวเต็งในการคว้าตัวก็คือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่สื่อดังเจ้านี้มั่นใจว่า เปแอสเช ได้ล่าถอยจากดีลนี้ไปแล้ว ทำให้เหลือเพียงแค่ เรือใบสีฟ้าเท่านั้น แถมทางด้านตัวของนักเตะก็เคยมีข่าวว่าได้ตกลงรายละเอียดส่วนตัวกับทีมของเป็ปได้แล้วด้วย ติดเพียงแค่เรื่องของค่าตัวที่ทั้งสองสโมสรยังหาข้อสรุปไม่ได้ ทำให้ความหวังของแฟนบอลหงส์แดงยังเปิดกว้างอยู่ที่จะได้ตัว คูลิบาลี่ มาจับคู่เป็นกองหลังในฝันกับ “เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค”

ถ้ามองตามความเหมาะสมการได้กองหลังมีระดับมาร่วมทีมก็แน่นอนว่าจะทำให้ทัพหงส์แดงแกร่งขึ้นอย่างแน่นอน แต่ปัญหาน่าจะติดอยู่อย่างเดียวคือค่าตัวที่รับประกันได้เลยว่าแพงอย่างแน่นอน ต้องมาตามดูกันว่าจะมีการยื่นข้อเสนอไปให้ทาง นาโปลี พิจารณาเมื่อไหร่

SportLight © 2020 All rights reserved. ขอสงวนลิขสิทธิ์เนื้อหา ห้ามนำไปเผยแพร่, แก้ไขหรือทำซ้ำ โดยไม่รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจาก SportLight