หงส์แดง จบที่ 4 ไม่ไหว
วันที่ : 03 Apr 2023 ดู :
liverpool

เดือนนี้ต้นเดือนเมษายน หงส์แดง เจอกับโปรแกรมพรีเมียร์ลีก โหด ๆ ทุกนัด ไล่ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน บุกไปเยือนเรือใบสีฟ้า ก็แพ้ยับเยินกลับมาแล้วด้วย สกอร์ 4-1 นี่ขนาดดาวยิงจอมถล่มประตู เออร์ลิ่ง เบาท์ ฮาแลนด์ ฟิตไม่ทันไม่ได้ลงสนามนะครับ ยังเจอไปเละขนาดนี้ ไม่รู้ว่าตอนนี้กลับแอนฟิลด์ถูกหรือเปล่า

3 ประสานหงส์แดง ยุคใหม่ลงไม่ครบนะครับ ลงแค่ โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ , โคดี้ กัคโป ส่วนดาวิน นูนเญซ ไม่ได้ลง ที่ลงในเกมแพ้แมนซิตี้ จะเป็น ดิโอโก้ โชต้า ที่ลงแทน แม้จะขึ้นนำแมนซิตี้ก่อนอย่างรวดเร็วตั้งแต่นาทีที่ 17 ของครึ่งแรก แต่เรือใบสีฟ้าก็มายิงคืน 4 ลูกรวด ในครึ่งหลัง บอกแล้วว่าอย่าไปกระตุกหนวดเสือเป็นไงหล่ะ นี่ขนาดฮาแลนด์ฟิตไม่ทันไม่ได้ลงเล่นนะ ฟิล โฟลเด้นท์ ก็ไม่ได้ลงเล่น ถ้าฟูลทีม เละแน่นอน เผลอๆอาจโดนยิงไส้แตกไป 8-1 แน่นอนครับ

การเล่นในรังของเรือใบสีฟ้า เป๊บไม่พลาดโอกาสในการคว้า 3 แต้ม เพื่อทำแต้มไล่จี้จ่าฝูง ไอปืนใหญ่ อาร์เซน่อล หรอกครับ เพราะต้องเก็บทุกเกมที่เหลืออยู่ในตอนนี้ เกมตกค้างก็ต้องเอาชนะให้หมด หงส์แดงสิย่ำแย่ นัดต่อไปต้องเจอกับทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ ลีก อย่างไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ที่ต้องการแชมป์พรีเมียร์ ลีก เป็นอย่างมาก ดูแล้ว น่าจะสาหัส เพราะเมื่อคืนวันเสาร์ ไอ้ปืนใหญ่ก็ยิงถล่ม ยูงทอง ยูไนเต็ด ไปสกอร์เดียวกันเป๊ะ 4-1 ยิงน้อยยิงมากก็ 3 แต้ม ไม่รู้จะยิงทำไมเยอะแยะ ลูกทีมของเจอร์เก้นท์ คล็อปป์ กู่ไม่กลับแล้วครับ คล็อปป์เองก็หมดมุกในการแก้เกมแล้วด้วย

liverpool
liverpool
SportLight © 2020 All rights reserved. ขอสงวนลิขสิทธิ์เนื้อหา ห้ามนำไปเผยแพร่, แก้ไขหรือทำซ้ำ โดยไม่รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจาก SportLight