หยุดสถิติ! “แม็กไกวร์” เจ็บกระทบนัดชิง ยูโรป้า
วันที่ : 12 May 2021 ดู :
Harry Maguire

หยุดสถิติ! “แม็กไกวร์” เจ็บกระทบนัดชิง ยูโรป้า

คงต้องรอลุ้นกันต่อไป สำหรับอาการบาดเจ็บของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังจอมดุของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เจ้าตัวถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามกับเกมครึ่งหลัง ที่พวกเขาสามารถเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 3 – 1 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และแน่นอนว่า ผลกระทบคงตกไปอยู่ที่แผงหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยตรงแน่นอน เพราะพวกเขายังมีเกมการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศถ้วย ยูโรป้า ลีก ในช่วงปลายเดือนที่จะถึงนี้อีกด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขามีลุ้นเพียงแค่ถ้วยใบเดียวเท่านั้นในฤดูกาลนี้ นั่นก็คือรายการ ยูโรป้า ลีก ที่ แมนยู ฯ จะต้องพบกับ บียาร์เรอัล ในวันที่ 26 พฤษภาคม นี้ และแน่นอนว่ าสิ่งที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ และแฟน “ ปีศาจแดง ” คาดหวังก็คือพวกเขาต้องการที่จะเห็น แม็คไกวร์ ลงสนามยืนเป็นภูผาน้ำแข็ง กำแพงหิน ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งถ้าหาก แม็คไกวร์ ลงสนาม ทุกอย่างในแผงหลังก็คงจะง่ายดาย หลังจากที่ แม็คไกวร์ เป็นตัวหลักให้กับ โซลชาร์ แทบจะทั้งฤดูกาลนี้

เจ็บหยุดสถิติ
และอีกหนึ่งสถิติที่น่าเสียดายหลัง แม็คไกวร์ ถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมที่พบกับ แอสตัน วิลล่า ซึ่งก่อนหน้านี้ แม็กไกวร์ เป็นผู้เล่นที่เก็บสถิติ 72 เกม ที่ลงสนามต่อเนื่องให้กับ แมนยู ฯ ( 90 นาที ) นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวย้ายเข้ามาสวมเครื่องแบบในทีม “ ผีแดง ” เมื่อปีฤดูกาล 2019 แต่ทว่าตอนนี้ สถิติของ แม็คไกวร์ ก็หยุดไปที่ 72 เกม และอาการบาดเจ็บของ แม็คไกวร์ คงจะกระทบต่อเกมการแข่งขันนัด ชิงยูโรป้า ลีกเป็นอย่างมากถ้าหากว่า แม็คไกวร์ หายเจ็บไม่ทัน

ราคาเต็งแชป์ ยูโรป้า เปลื่ยน!
หลังจากที่ แม็คไกวร์ เจ็บตอนนี้โต๊ะพลูที่รับแทงพนันที่ถูกกฎหมายในประเทศอังกฤษ ต่างก็กำลังดูท่าที และติดตามอาการบาดเจ็บของ แม็คไกวร์ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งแน่นอนว่า ถ้าหาก แม็คไกวร์ ได้รับอาการบาดเจ็บอย่างหนัก เชื่อได้เลยว่า ราคารับแทงพนันว่า ปีศาจแดง จะเป็นแชมป์ ยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลนี้ ต้องปรับอตราต่อรองสูงขึ้นแน่นอน หลังจากที่ตัวแปรสำคัญก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผงหลังที่แน่นหนา และมี แม็คไกวร์ ยืนคอยกำกับภายในทีม

และรายงานล่าสุด จากเว็บไซต์ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงแม้ว่าข่าวจะออกมาระบุว่า อาการของ แม็คไกวร์ หลังจากที่เข้าเครื่องสแกนคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า เพื่อตรวจเช็คอาการอย่างละเอียด พบว่าไม่มีส่วนที่แตกหัก หรือ ว่ากระดูกร้าวแต่อย่างใด แต่แน่นอนว่า ทีมแพทย์แจ้งว่า ( เส้นเอ็นข้อเท้าด้านซ้ายของ แม็คไกวร์ เสียหายอย่างหนัก ) และทุกอย่างก็คงเฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดแบบวัน ต่อ วัน เพื่อที่จะให้อาการบวมลดลง และนั่นคือสิ่งที่แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ โซลชา ร์ต่างก็เป็นกังวล

SportLight © 2020 All rights reserved. ขอสงวนลิขสิทธิ์เนื้อหา ห้ามนำไปเผยแพร่, แก้ไขหรือทำซ้ำ โดยไม่รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจาก SportLight