หาก Harry Kane ย้ายไป Manchester United จะเกิดอะไรขึ้น
วันที่ : 25 Apr 2023 ดู :
Harry Kane

Harry Kane ค้าแข้งกับ Tottenham Hotspur มาทั้งชีวิตแม้ปี 2021 เขาเคยร้องขอย้ายทีมก็ตาม หลังจากที่ถูก Manchester City ติดต่อซื้อตัว สุดท้ายแล้ว Harry Kane ก็ตอบตกลงเซ็นต์สัญญาฉบับใหม่กับ Tottenham Hotspur ออกไปอีก แต่ถึงตอนนี้สัญญาฉบับเดิมเหลืออีกแค่ 14 เดือนเท่านั้น Tottenham Hotspur จำเป็นต้องขายเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ หรือไม่ก็ช่วงปีใหม่ หากไม่คิดที่จะเสียเขาไปแบบฟรี ๆ เพราะ Harry Kane ไม่คิดที่จะต่อสัญญาอีกรอบเป็นแน่

หากเป็นดังนี้จริง Harry Kane ก็น่าจะย้ายมาสวมเครื่องแบบ Manchester United เพื่อสืบทอดตำแหน่งต่อจาก Chistteirno Ronaldo ที่ย้ายออกไป ตามที่ Eric Ten Hak นายใหญ่ชาวดัตซ์กระหายที่จะได้ดาวยิงคนใหม่มาแทนที่เขา ถ้าหาก Harry Kane มาร่วมทีม Manchester United จริง อะไรจะเกิดขึ้นบ้าง? เขามีสิทธิ์ขึ้นไปครองตำแหน่งดาวซัลโว ตอนนี้ Harry Kane มีจำนวนประตูตามหลัง Alan Shearer ที่จำนวน 52 ประตู เนื่องจาก Alan Shearer ยิงไปได้ 260 ประตู และยังรักษาสถิติเอาไว้ได้อีกนาน หากเขาอยู่กับ Tottenham Hotspur ต่อไปเขาก็พร้อมทำลายสถิติของ Alan Shearer ได้ แต่หากย้ายมาอยู่กับ Manchester United มันก็จะเร่งปฏิกิริยาให้เขาสอยประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำมากขึ้น เพราะในทีม Manchester United อุดมไปด้วยมิดฟิลด์และปีกสองข้าง ที่จะช่วยเขาทำประตูได้เยอะขึ้นกว่าเดิม และที่ Manchester United ก็มีนักเตะที่ช่วยเขาเล่นฟุตบอลอย่างเป็นทีม เป็นระบบมากขึ้น เขาจะไม่โดดเดี่ยวเหมือนเดิมอีกต่อไป ทำให้เขากระหายที่จะทำประตูมากขึ้นกว่าเดิม

Harry Kane
Harry Kane
SportLight © 2020 All rights reserved. ขอสงวนลิขสิทธิ์เนื้อหา ห้ามนำไปเผยแพร่, แก้ไขหรือทำซ้ำ โดยไม่รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจาก SportLight