ห่วยกันยกทีมทำ Man U ตกรอบ uefa europa league
วันที่ : 21 Apr 2023 ดู :
manchester united

การแข่งขันฟุตบาลรายการ uefa europa league นัดที่สอง ระหว่าง Manchester United กับ Sevilla นัดที่ 2 ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายนี้ Manchester United ต้องยกทัพบุกไปเยือน Sevilla ถึงถิ่น จากนัดแรกที่เสมอกัน 2-2 ที่บ้านของ Manchester United นัดนี้ Manchester United ขอแค่ชนะเท่านั้นก็จะผ่านเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายต่อไปได้ เกมนี้ Manchester United ขาดนักเตะตัวหลักไปหลายคน ปราการหลังตัวหลักของทีม 2 คนก็ได้รับบาดเจ็บ จากการเจอกันในนัดแรก ทำให้ไม่ได้ลงเล่น Bruno Fernandes ก็ติดโทษแบน ส่วน Marcus Rashford ที่มีชื่อเป็นตัวสำรอง ก็ไม่ได้ถูกส่งลงสนาม

Manchester United มาพลาดท่าเสียประตูแรกจากความผิดพลาดของ Harry Maguire ที่ออกบอลผิดพลาด ทำให้โดนตัดบอล และโดนลงโทษ ทำให้ Manchester United โดนนำก่อน 1 ประตูต่อ 0 และโดนอีก 2 ลูกในครึ่งหลัง ลูกที่โดน 3-0 นี่เป็นความผิดพลาดของผู้รักษาประตู David de Gea เอง ส่วนตัวรุกของทีมในเกมนี้ก็ทื่อซะจนไม่อาจทำอันตราย ยิงประตูใส่ทีม Sevilla ได้เลย ทำให้จบเกมรวมสกอร์ทั้ง 2 นัด Manchester United แพ้ไปด้วยประตูรวม 5 ประตูต่อ 2 ตกรอบไปแบบน่าเสียดาย

แต่ Manchester United ยังเหลืออีกถ้วยให้ลุ้นซึ่งนั่นก็คือถ้วย FA CUP ซึ่งวันอาทิตย์นี้ ต้องเจอกับ Brighton and Hove ที่สนาม Wembley Stadium จะเตะเวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ดูแล้วไม่เน้นถ้วย FA CUP ก็ไม่ได้ เพราะเหลืออยู่ถ้วยเดียว กับการแย่งชิงพื้นที่ TOP 4

manchester united
manchester united
SportLight © 2020 All rights reserved. ขอสงวนลิขสิทธิ์เนื้อหา ห้ามนำไปเผยแพร่, แก้ไขหรือทำซ้ำ โดยไม่รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจาก SportLight