ห้องแต่งตัว “ผีแดง” ส่อแวววุ่น
วันที่ : 07 Jan 2022 ดู :

ห้องแต่งตัว “ผีแดง” ส่อแวววุ่น

The Miller และ เทเลกราฟ แหล่งข่าวน่าเชื่อถือของลีกเมืองผู้ดี ได้ออกมาการันตีว่าข่าวนี้เป็นข่าวจริง ว่าวุ่นวายในสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของ รังนิก หลังจากที่ตอนนี้พวกเขามีปัญหาไม่สงบในห้องแต่งตัว และภาพรวมของนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ว่าจะเป็นเหล่าบรรดาผู้เล่นที่อยู่มานั่งสำรอง หรือกลุ่มซูเปอร์สตาร์ พวกเขาต่างก็ไม่พอใจในแผนงานของ รังนิก นับตั้งแต่ก้าวเข้ามาคุมทัพ และเชื่อได้เลยว่าถ้าหากปัญหาในห้องแต่งตัวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงไม่จบลงง่าย ๆ แน่นอน โดยเฉพาะในช่วงตลาดหน้าหนาวที่นักเตะสามารถย้ายทีมได้ และ มีโอกาสที่จะส่อแวววุ่นวายมากกว่านี้แน่นอน หลังจากที่นักเตะหลายรายก็เตรียมพร้อมที่จะย้ายออกจากทีมเช่นเดียวกัน 

สำหรับก่อนหน้านี้ก็มีข่าวแว่วออกมาเช่นเดียวกันจากสำนักข่าวแหล่งเดิมว่า นักเตะ แมนยู ฯ อย่างน้อย 11 คน พวกเขาไม่พอใจ รังนิก หลังจากที่สถานะของพวกเขาก็ยังถูกมองข้ามเช่นเดิม ซึ่งกลุ่มผู้เล่นที่ไม่ได้รับโอกาสในยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ต่างก็คาดหวังที่จะได้ลงสนามในยุคของ รังนิก เข้ามาเป็นผู้จัดการทีม แต่ท้ายที่สุดพวกเขาก็ยังคงอยู่ในสถานะเดิมและไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไร ถ้าหากจะมองให้เห็นภาพก็ให้แฟนบอล “ปีศาจแดง” นึกถึง ดอนนี่ ฟาน เดอเบค ห้องเครื่องชาวดัตช์ ที่ซื้อมาแพงและไม่ได้ใช้งานอย่างเต็มที่   

และสำหรับกลุ่มบรรดาสตาร์ดังที่มีชื่อเสียงของ ปีศาจแดง ก็คงจะเป็นปัญหาคาราคาซังมาตั้งแต่ในยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แต่แตกต่างในยุคของ รังนิก นั่นก็คือ “อาจารย์ป๋า” ไม่เคยรั้งนักเตะให้อยู่กับทีม ซึ่งแตกต่างจาก โซลชาร์ ที่พยายามจะโน้มน้าวให้นักเตะอยู่กับทีมต่อไป 

ซึ่งล่าสุดหลังจากที่ แมนยู แพ้คาบ้านเป็นเกมแรกภายใต้การนำทัพของ รังนิก ให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน สิ่งที่เกิดขึ้นโดยการตีข่าวของเว็บไซต์สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่นก็คือ รังนิก เปิดโต๊ะพร้อมกับถกปัญหาของนักเตะที่กำลังเรียกร้องสัญญาฉบับใหม่กับทีม โดยที่มีเงื่อนไขเป็นค่าเหนื่อยที่สูง ซึ่ง รังนิ ได้ปฏิเสธทันที 

และบอกว่านักเตะคนใดต้องการที่จะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มีการเหนี่ยวรั้ง ซึ่งแฟนบอล ปีศาจแดง คงนึกภาพของ ปอกบา ที่มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่อง แต่ถ้าหากว่าเป็นในยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แน่นอนว่าการเจรจาคงจะเห็นภาพอย่างชัดเจน แต่สำหรับ รังนิก ก็โบกมือทันที ถ้าหากว่า ป๊อกบา หรือนักเตะรายไหนต้องการที่จะย้ายออกจากทีม พวกเขาก็จะได้สิทธิ์นั้นทันที โดยที่ไม่มีการเหนี่ยวรั้ง 

และสำหรับปัญหาที่ยิ่งใหญ่ไปกว่านั้นก็คือ บรรยากาศในสนามซ้อม ซึ่งแน่นอนว่าถ้าหากนักเตะไม่ศรัทธาผู้จัดการทีม รังนิก ก็คงทำงานลำบากแน่นอน และบรรยากาศในการซ้อมของนักเตะ แมนยู ก็ค่อนข้างที่จะไม่คึกครื้นหรือคึกคักเหมือนอย่างที่เป็นมา และแน่นอนว่าสิ่งที่เกิดขึ้นภายใต้แทคติกของ รังนิก นั่นคือสิ่งที่นักเตะ แมนยู ไม่เห็นด้วย  เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาพวกเขาเล่นได้แบบไร้มีประสิทธิภาพภายใต้แผนเพรสซิ่งของ รังนิก นั่นจึงทำให้ตอนนี้บรรยากาศโดยรวม ไม่ว่าจะอยู่ในสนามซ้อม หรือห้องแต่งตัวก็ส่อแววจะวุ่นวาย หลังจากที่นักเตะส่วนมาก หรือแม้กระทั่งภาพรวมแล้ว พวกเขาเริ่มที่จะต่อต้าน รังนิก กับแผนและแทคติกที่ปรับกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

SportLight © 2020 All rights reserved. ขอสงวนลิขสิทธิ์เนื้อหา ห้ามนำไปเผยแพร่, แก้ไขหรือทำซ้ำ โดยไม่รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจาก SportLight