เตรียมลงหลุม “ ผี ”! แฟร้งค์เฟิร์ต ปักป้ายขาย อังเดร ซิลวา สุดถูก
วันที่ : 21 Apr 2021 ดู :
อังเดร ซิลวา

เตรียมลงหลุม “ ผี ”! แฟร้งค์เฟิร์ต ปักป้ายขาย อังเดร ซิลวา สุดถูก

พลพรรค “ ปีศาจแดง ” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก ภายใต้การคุมทัพของกุนซือใหญ่สายเลือดนอร์เวย์ อย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ตกเป็นข่าวว่า เตรียมที่จะคว้าตัว อังเดร ซิลวา กองหน้าฟอร์มร้อนดีกรีทีมชาติโปรตุเกส ของทัพ “ อินทรีแดงดำ ” ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต มาร่วมทัพ หลังต้นสังกัดของนักเตะปักป้ายขายด้วยค่าตัวสุดถูก

อังเดร ซิลวา กองหน้าสายเลือดฝอยทอง วัย 25 ปี ย้ายจากทัพ “ ปีศาจแดงดำ ” เอซี มิลาน มาค้าแข้งกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต สโมสรชื่อดังแห่งวงการฟุตบอลแดนอินทรีเหล็ก ด้วยสัญญายืมตัว ในฤดูกาล 2019 – 2020 ซึ่งเขาก็สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนทัพ “ อินทรีแดงดำ ” ตัดสินใจเซ็นสัญญาคว้าตัว ซิลวา มาร่วมทีมเป็นการถาวรในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และ ซิลวา ก็ตอบแทนเม็ดเงินของสโมสรได้อย่างคุ้มค่า หลังเขาระเบิดฟอร์มสุดยอดในฤดูกาล 2020 – 2021 ด้วยการตะบันไปถึง 24 ประตู พร้อมกับทำอีก 9 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 28เกมในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ให้กับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เป็นรองเพียงแค่ เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าฟอร์มร้อนดีกรีทีมชาตินอร์เวย์ ของทัพ “ เสือเหลือง ” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คู่แข่งร่วมลีกเท่านั้น ซึ่งฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมดังกล่าว ก็ทำให้ ซิลวา ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง

สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศเยอรมัน ได้ออกมารายงานว่า ทัพ “ เจ้าบุญทุ่ม ” บาร์เซโลนา และ ทัพ “ ตราหมี ” แอตเลติโก  มาดริด สองสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการฟุตบอลแดนกระทิงดุ กำลังจับตามองสถานการณ์ของ ซิลวา อย่างใกล้ชิด เนื่องจากพวกเขากำลังมองหากองหน้าคนใหม่เข้าไปเสริมทัพให้กับทีมในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งนอกจากพวกเขาทั้งคู่แล้ว สื่อหลายสำนักในประเทศอังกฤษ ก็ออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็สนใจในตัวของ อังเดร ซิลวา เช่นกัน

โดยทางด้านของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ สื่อกีฬาชื่อดังประจำเมืองแมนเชสเตอร์ ได้ออกมารายงานว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กำลังมองหากองหน้าคนใหม่ เข้าไปทำหน้าที่แทน เอดิสัน คาวานี่ กองหน้ามากประสบการณ์ดีกรีทีมชาติอุรุกวัย ที่ต้องการย้ายกลับไปค้าแข้งในทวีปอเมริกาใต้ในฤดูกาลหน้า ซึ่ง อังเดร ซิลวา ก็ถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่เหมาะสมเป็นอย่างมาก เนื่องจากตัวนักเตะมีค่าฉีกสัญญาเพียงแค่ 30 ล้านยูโร ( 1,050 ล้านบาท ) เท่านั้น

ซึ่งตัวเลขดังกล่าว ถือว่าถูกเป็นอย่างมาก หากเปรียบเทียบกับราคาค่าตัวของนักเตะในปัจจุบัน ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้สูงมากที่เราจะได้เห็น อังเดร ซิลวา ย้ายไปลงล่าตาข่ายในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในฤดูกาล เนื่องจากนักเตะก็มีความสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นเดียวกัน 

SportLight © 2020 All rights reserved. ขอสงวนลิขสิทธิ์เนื้อหา ห้ามนำไปเผยแพร่, แก้ไขหรือทำซ้ำ โดยไม่รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจาก SportLight