เตเลส ยันไม่หนี “ ผี ” มีความสุขดี แม้ได้ลงเล่นน้อย
วันที่ : 09 Apr 2021 ดู :
alex telles

เตเลส ยันไม่หนี “ ผี ” มีความสุขดี แม้ได้ลงเล่นน้อย

อเล็กซ์ เตลเลส ฟูลแบ็กตัวบุกของ “ ปีศาจแดง ” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมรองจ่าฝูงแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาสยบข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของตนเอง หลังจากที่เขามีโอกาสลงสนามในระยะหลังค่อนข้างน้อย และมีการตั้งเครื่องหมายคำถามเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของดาวเตะรายนี้

โดย อเล็กซ์ เตลเลส วัย 25 ปี ย้ายจากเอฟซี ปอร์โต้ ยอดทีมดังในลีกสูงสุดของโปรตุเกส มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเมืองซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 15.4 ล้านปอนด์ ( 616 ล้านบาท ) ด้วยความหวังเพื่อเข้ามาสร้างมิติในเกมรุกฝั่งซ้ายให้หลากหลายมากขึ้น แต่ด้วยความยอดเยี่ยมบกกกับการพัฒนาขึ้นมาอย่างฉับพลันของ ลุค ชอว์ ยอดฟูลแบ็กชาวอังกฤษ ที่โชว์ฟอร์มอย่างสม่ำเสมอ สร้างโอกาสในการทำประตูให้กับทีมสูงสุด เป็นรองแค่ บรูโน แฟร์นันซ์ เพลเมกเกอร์ สตาร์ประจำทีทเพียงคนเดียวเท่านั้น

ด้วยเหตุผลข้างต้น  ทำให้ เตลเลส ไม่มีโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง และดูเหมือนว่านัดไหนที่เจ้าตัวได้รับโอกาสจาก โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแล้ว เตลเลส ก็ไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งเหมือนครั้งสมัยค้าแข้งกับ ปอร์โต้ ออกมาได้เลย ลูกครอสจากด้านข้างที่เคยเป็นจุดเด่นของเจ้าตัวก็ไม่สามารถสร้างจังหวะอันตรายในการทำประตูให้กับทีมได้ หรือจะเป็นลูกตั้งเตะที่ดาวเตะชาวบราซิลรายนี้ถนัด ก็ไม่เคยสร้างอิมแพ็คใด ๆ ช่วยทีมได้เลย

จนทำให้เกิดกระแสข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งขอ งเตลเลส ขึ้นมา ว่าเขาไม่มีความสุขใน แมนเชสเตอร์ แล้วและต้องการขอขึ้นบัญชีย้ายทีมในตลาดซัมเมอร์นี้

ด้วยกระแสข่าวนี้ทำให้ เตลเลส ได้ออกมาสยบข่าวลือ และยืนยันว่าเขามีความสุขดีกับทีม โดยเขากล่าวว่า “ ผมมีความสุขดีที่ยูไนเต็ด ผมอยู่ในช่วงการปรับตัวกับทีมใหม่ ๆ วัฒนธรรมใหม่ ๆ ซึ่งเรื่องเหล่านี้ผมนิ่งและมีสมาธิที่จะพยายามปรับตัวกับทีมให้เร็วที่สุด ผมกับ ชอว์ เราทั้งคู่มีคสามสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน เขาช่วยผมมากมาย แนะนำผมในการปรับตัวหลาย ๆ อย่าง การแข่งขันของเราสองคนจะช่วยพัฒนาพวกเรา และยูไนเต็ดจะได้แระโยชน์จากเรื่องนี้ ผมเชื่อว่าผู้จัดการทีมต้องการให้ในมีเต็มไปด้วยบรรยากาศการแข่งขัน และนักเตะทุกคนรวมใจกันเพื่อเป้าหมายเดียวคือพาให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง ” เตลเลส กล่าวอย่างมั่นใจ

สำหรับผลงานของ เตลเลส กับ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ เขาลงเล่นทั้งหมด 17 นัดในทุกรายการ ช่วยจ่ายบอลให้เพื่อนทำประตูได้ 3 ครั้ง ซึ่งโดยส่วนใหญ่เขาจะถูก โซลชาร์ เลือกใช้งานในบอลถ้วยเป็นหลัก ตอนนี้มีหลายทีมที่จับตามองสถานการณ์ของเขาอยู่ ไม่ว่าจะเป็น เอซี มิลาน, ยูเวนตุส รวมถึง โรมา ก็ต้องการยืมตัวฟูลแบ็กหน้าดุรายนี้ไปใช้งานต่อทั้งสิ้น

SportLight © 2020 All rights reserved. ขอสงวนลิขสิทธิ์เนื้อหา ห้ามนำไปเผยแพร่, แก้ไขหรือทำซ้ำ โดยไม่รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจาก SportLight