เบนเซมา ฉีกปฏิทินเก่า ทำลายสถิติยิงประตูปีนี้ใหม่
วันที่ : 20 Dec 2021 ดู :
เบนเซมา ฉีกปฏิทินเก่า ทำลายสถิติยิงประตูปีนี้ใหม่

เบนเซมา ฉีกปฏิทินเก่า ทำลายสถิติยิงประตูปีนี้ใหม่

ยังคงเป็นเครื่องจักรสังหารประตูให้กับ “ราชันชุดขาว” เช่นเดิม สำหรับ คาริม เบนเซมา กองหน้าวัย 33 ปี นักเตะทีมชาติฝรั่งเศส ที่ในปัจจุบันนี้ เบนเซมา ยังคงเดินหน้าถล่มประตูให้กับ “ราชันชุดขาว”  เพื่อที่จะเก็บชัยชนะ ไม่ว่าจะเป็นเกมเล่นเกมเล็กหรือเกมใหญ่ 80% จะมีชื่อของ เบนเซมา ขึ้นบนสกอร์บอร์ด และแน่นอนว่ามีเกมที่ผ่านมาของ ลาลิกา สเปน ที่ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด สามารถเอาชนะ แอตเลติโก มาดริด กับเกมดาร์บี้แมตช์ได้ 2 – 0 ซึ่ง เบนเซมา ก็มีชื่อบนสกอร์บอร์ด และนั่นทำให้เจ้าตัวได้ทำลายสถิติเก่าที่เคยทำเอาไว้ และจดบันทึกในปีปฏิทิน 2020 กับสถิติใหม่ที่ทำไป 36 ประตูกับการส่งชื่อตัวเองขึ้นบนสกอร์บอร์ดในนัดที่ชนะ “ตราหมี”

สถิติเดิมที่ เบนเซมา ได้ยิงประตูและถูกจดบันทึกในปีปฏิทินฤดูกาล 2019 นั่นก็คือเจ้าตัวยิงประตูในปีนั้นรวมทั้งหมด 35 ประตู แต่สำหรับในเกที่ เรอัล มาดริด พบ แอตเลติโก มาดริด ซึ่ง เบนเซมา ยิงประตูในนาทีที่ 16 กับเกมการแข่งขันนัดที่ 17 ของลีก ก็ทำให้ เบนเซมา สะสมประตู 36 ประตู และเป็นการฉีกปฏิทินสถิติเดิมที่เจ้าตัวเคยทำไว้ในปี 2019

และแน่นอนว่านี่เป็นเพียงแค่ครึ่งทางของการแข่งที่ เบนเซมา ลงสนามนัดทำประตูให้กับ เรอัล มาดริด และเชื่อได้เลยว่าในอีกเกมการแข่งขันข้างหน้าด้วยศักยภาพของ เบนเซมา ที่ยังผลิตสกอร์ให้กับ “ราชันชุดขาว” ต่อไปสถิติจะถูกทำลายไปเรื่อย ๆ และถูกจดบันทึกเป็นสถิติใหม่สำหรับ ราชันชุดขาว ที่มีกองหน้าอย่าง เบนเซมา คอยถล่มประตูให้กับทีมในตอนนี้

เบนเซมา ในวัย 33 ปี เจ้าตัวถือพ่วงสัญญากับ เรอัล มาดริด ถึงเพียงแค่ตลาดซัมเมอร์ปีหน้า ซึ่งก่อนหน้านี้ “ราชันชุดขาว” พวกเขามีนโยบายที่จะขยายสัญญากับนักเตะที่อายุ 30 ปีขึ้นไปแบบปีต่อปี และแน่นอนว่าถึงแม้ เบนเซมา จะเป็นนักเตะที่ควรจะเก็บรักษาจนกว่าที่เจ้าตัวจะแขวนสตั๊ด และยังอยู่ในข่ายนักเตะที่ได้รับสัญญาปีต่อปีเช่นเดียวกัน แต่สำหรับในปัจจุบันนี้ มาดริด พวกเขาในยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ เบนเซมา ได้พิจารณาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และการเพิ่มค่าเหนื่อยให้ เบนเซมา แต่ละปีก็เป็นเงื่อนไขอีกหนึ่งอย่างเช่นเดียวกัน ที่เจ้าตัวจะพิจารณากับทีม เรอัล มาดริด

สำหรับอนาคตของ เบนเซมา ถ้าหากว่าเจ้าตัวไม่ได้รับอาการบาดเจ็บหนักจนถึงขั้นต้องอำลาวงการลูกหนัง เชื่อได้เลยว่าอีก 3 ฤดูกาลข้างหน้า เบนเซมา ก็ยังคงสวมเครื่องแบบ “ราชันชุดขาว” ลงผลิตสกอร์ให้กับทีมต่อไปเรื่อย ๆ แน่นอน เพราะด้วยความก้าวหน้าของวิทยาศาสตร์การกีฬาในตอนนี้ บวกกับการรักษาสภาพร่างกายของ เบนเซมา ซึ่งเจ้าตัวยังคงเป็นผู้เล่นที่อยู่ในระดับเวิลด์คลาสเช่นเดิม

และบอร์ดบริหาร เรอัล มาดริด พวกเขาก็พร้อมที่จะประคับประคองสถานการณ์ของทีม โดยที่ยังมี เบนเซมา คอยลงล่าตาข่ายให้กับทีม ซึ่งเป้าหมายต่อไปก็อาจจะเป็น เออร์ลิง ฮาแลนด์ หรือว่า คิลิยัน เอ็มบัปเป ที่จะเข้ามาสานงานต่อเครื่องจักรสังหารในเครื่องแบบ “ชุดขาว” ในเร็ว ๆ นี้ เพื่อเป็นการเตรียมการในอนาคต

SportLight © 2020 All rights reserved. ขอสงวนลิขสิทธิ์เนื้อหา ห้ามนำไปเผยแพร่, แก้ไขหรือทำซ้ำ โดยไม่รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจาก SportLight