เบนเซมา ยิงนำร่อง ราชัน แก้แค้น บาเลนเซีย !!
วันที่ : 22 Feb 2021 ดู :
Karim Benzema

เบนเซมา ยิงนำร่อง ราชัน แก้แค้น บาเลนเซีย !!

สำหรับสโมสร เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งเมืองสเปน ที่ตอนนี้พวกเขาก้าวขึ้นมาเป็นที่ 2 ของตารางโดยที่มี บาร์เซโลน่า คู่ปรับร่วมลีกอยู่ในอันดับ 3 และตอนนี้ คะแนนของ ราชันชุดขาว ตามหลังจ่าฝูงแอตเลติโก มาดริด อยู่ 5 คะแนน และพวกเขาก็แข่งมากกว่า 2 นัด แต่สำหรับ เรอัล มาดริด ที่สามารถเปิดบ้าน ซานติอาร์โก เบอร์นาเบว เอาชนะ บาเลนเซีย 2 – 0 ได้ ก็ถือว่าเป็นคะแนนที่ล้ำค่าหลังจากที่ คาริม เบนเซมา และ โทนี่ โครส สามารถช่วยกันยิงประตูถอนแค้น หลังจากที่พวกเขาแพ้ในลีกนัดแรกให้กับ บาเลเซีย

ยังคงไว้ใจได้เสมอสำหรับ เบนเซมา กองหน้าวัย 33 ปีชาวฝรั่งเศส ของสโมสร เรอัล มาดริด ที่เมื่อ ซีดาน เทรนเนอร์ของทีม ต้องตกอยู่ในสถานการณ์คับขัน เบนเซมา ก็จะยิงประตูให้กับทีมเก็บชัยชนะได้ตลอด โดยเฉพาะเกมที่พบกับ บาเลนเซีย ที่ ซีดาน ย่อมรู้ดีว่าเป็นงานที่ยากลำบากของพวกเขาและโอกาสที่จะเก็บ 3 คะแนนจาก บาเลนเซีย ก็ค่อนข้างที่จะยาก หลังจากที่ผู้เล่นตัวหลักภายในทีม มาดริด ได้รับอาการบาดเจ็บหลายราย แต่สำหรับ เบนเซมา แล้วเจ้าตัวก็ได้ปฏิเสธทุกข้อกำหนดที่ราชันชุดขาว กำลังเผชิญ โดยที่ เบนเซมา สามารถพังประตูแรกในนาทีที่ 12 นำร่องให้กับ เรอัล มาดริด ขึ้นนำ “ ไอ้ค้างคาว ” บาเลนเซีย 1 – 0 และสำหรับในลูกที่ 2 กองกลางจอมเก๋าอย่าง โทนี่โครส ก็สามารถยิงตาม เบนเซมา ในนาทีที่ 42 จนทำให้จบครึ่งแรก พวกเขาสามารถขึ้นนำ บาเลนเซีย ได้ 2 – 0 และหลังจากนั้น ทั้งสองทีมก็ไม่สามารถทำประตูได้เพิ่ม

แต่นั่นก็ถือว่าเพียงพอสำหรับ เรอัล มาดริด ที่พวกเขาจะเก็บ 3 คะแนนและเป็นชัยชนะติดต่อกัน 3 นัด หลังจากที่ ซีดาน ได้โรเตชั่นนักเตะรุ่นเก๋าลงสนามอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางสถานการณ์ที่ตัวหลักและเหล่าบรรดาดาวรุ่งได้รับอาการบาดเจ็บ

สื่อในสเปน ก็ยังยกย่อง เบนเซมา เช่นเดิมว่า เจ้าตัวเป็นกองหน้าที่มีศักยภาพสูงในลีกสเปน ในตอนนี้ ซึ่งทุกอย่างก็คงไม่ได้วัดจากชัยชนะทั้งหมด แต่การเก็บสถิติก่อนหน้านี้ เบนเซมา สามารถยิงประตูได้ทุกสถานการณ์ไม่ว่าทีมจะมีความพร้อมหรือไม่ ซึ่งสำหรับเกมที่พวกเขาสามารถเอาชนะ บาเลนเซีย ได้ เบนเซมา ก็ได้โชว์ทักษะสกิลขั้นสูง โดยการยิงเข้ามุมแคบเสาแรก ซึ่งน้อยมากที่จะเห็นนักเตะในเวทียุโรปยิงแบบนี้ แต่สำหรับ เบนเซมา แล้ว หากว่ามีโอกาสได้ง้างเท้า เจ้าตัวก็จะไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดลอย

ไฮไลท์ฟุตบอล

ดูบอลสดฟรี

SportLight © 2020 All rights reserved. ขอสงวนลิขสิทธิ์เนื้อหา ห้ามนำไปเผยแพร่, แก้ไขหรือทำซ้ำ โดยไม่รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจาก SportLight