เปิดมา ผีแดง ก็แพ้เลย
วันที่ : 03 Apr 2023 ดู :
manchester united

วันจันทร์นี้นักเตะแมนยูฯวิ่งกันตับแลบแน่ เพราะเมื่อคืนวันอาทิตย์ แพ้ให้กับสาลิกาดง นิวคาสเซิล มา 2 เม็ด ไม่ใช่การแพ้ในบ้านแมนยูฯนะครับ แต่แพ้นอกบ้าน เมื่อแมนยูฯที่นำโดยเอริค เทน ฮาก ยกทัพบุกไปถึงถิ่นเซนต์เจมส์พาร์ค แต่ดันไปแพ้ให้กับนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด จนต้องเสียอันดับ 3 ตอนนี้หล่นลงมาอยู่อันดับ 4 คะแนนเท่ากัน แต่ที่หล่นลงมาอันดับ 4 เพราะลูกได้เสียของนิวคาสเซิลเขาดีกว่าแมนยูฯ

เกมนี้แมนยูฯ เปลี่ยนแปลงตำแหน่งเปลี่ยนแปลงนักเตะที่ลงเล่น 3 คนด้วยกัน ส่งดาโล่ต์ ลงแทน ไอ้แมงมุม วานบิสซาก้า ที่ป่วย ไม่สามารถลงเป็นตัวจริงได้ แดนกลางได้พี่เทียรี่ มาเซลโล่ กับ สก็อตทอม ลงแทนพี่เกษม วิโรจน์ ที่ติดโทษแบนเป็นนัดที่ 2 จากโทษแบนทั้งหมด 4 นัดด้วยกัน ได้ หมากเซียล กลับมามีชื่อเป็นตัวสำรอง หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บมานานหลายเดือน

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ มาร์คัส แรซฟอร์ด เล่นเกมนี้ไม่ออก แมนยูฯก็ไม่มีอะไรน่ากลัวอีกต่อไป จะเห็นว่า ดาโล่ต์ เป็นบ่อน้ำมันในเกมนี้ นิวคาสเซิลของเอ็ดดี้ ฮาว ทำการบ้านมาดีด้วยครับ ไล่ขย่มแมนยูฯ อยู่ข้างเดียว การครองบอลที่เหนือกว่าทีมแมนยูฯ โอกาสในการล่อตาข่ายแมนยู ที่ทำได้มากกว่า

แมนยูฯเล่นเกมเยือนได้แย่กว่า ยิงทิ้งยิงขว้าง ใช้โอกาสเปลืองชะมัด เมื่อมีโอกาสทำประตู ก็ไม่คมพอ เกมนี้โทษใครไม่ได้ โทษตัวเองอย่างเดียว นัดหน้าเจอกับเบรนท์ฟอร์ดด้วย เบรนท์ฟอร์ด ก็ต้องการท๊อปโฟร์อีกเหมือนกัน นัดต่อไปไม่ง่ายเลยครับ

SportLight © 2020 All rights reserved. ขอสงวนลิขสิทธิ์เนื้อหา ห้ามนำไปเผยแพร่, แก้ไขหรือทำซ้ำ โดยไม่รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจาก SportLight