เผย Tuchel ขัดแย้ง Boehly เรื่องการซื้อมิดฟิลด์
วันที่ : 07 Feb 2023 ดู :
Tuchel

เผย Thomas Tuchel ขัดแย้งกับ Todd Boehlyเจ้าของทีม Chelsea เรื่องการซื้อมิดฟิลด์ใหม่จนโดนเขี่ยพ้นเก้าอี้กุนซือ

หนังสือพิมพ์ The Times รายงานว่าสาเหตุสำคัญที่ทำให้กุนซือชาวเยอรมันโดนปลดจากตำแหน่งผู้จัดการทีม Chelsea และถูกแทนที่โดย Graham Potter เป็นเพราะไม่เห็นด้วยกับเจ้าของทีมที่ต้องการซื้อมิดฟิลด์เพิ่ม เพราะในตอนนั้น N’Golo Kante, Mateo Kovavic, Jorginho และได้ Conor Gallager กลับคืนมา และอยากให้เสริมแผงหลังมากกว่า แต่ในที่สุด Todd Boehly ก็เลือกปลด Tuchel พ้นตำแหน่ง และหลังจาก Potter เข้ามาคุมทีม เศรษฐีชาวอเมริกันก็มีบทบาทในการซื้อนักเตะใหม่โดยก่อนหน้านี้คือ Andrey Santos และในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะก็ซื้อ Enzo Fernandez มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินามาร่วมทีมด้วยค่าตัว 107 ล้านปอนด์ และเป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดใน Premier League

Boehly เป็นผู้มีบทบาทมากในการร่วมเจรจาคว้านักเตะใหม่มาร่วมทีม และทุ่มงบประมาณก้อนโตเพื่อปรับโครงสร้างและแนวทางของทีมให้หลุดพ้นไปจากยุคของ Roman Abramovich และหวังว่า Enzo Fernandez จะกลายเป็นหัวใจสำคัญให้ chelsea กลับมายิ่งใหญ่

ไฮไลท์ฟุตบอล

ดูบอลสดฟรี

SportLight © 2020 All rights reserved. ขอสงวนลิขสิทธิ์เนื้อหา ห้ามนำไปเผยแพร่, แก้ไขหรือทำซ้ำ โดยไม่รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจาก SportLight