เรอัล มาดริด ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ยูฟ่า
วันที่ : 19 Apr 2023 ดู :
Chelsea Real Madrid

เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ทำผลงานได้ย่ำแย่อีกแล้วนะครับ เมื่อตกรอบรายการฟุตบอลชิงแชมป์ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก แพ้ให้กับ เรอัล มาดริด ไป 2 ประตูต่อ 0 ผลรวมทั้งสองนัด 4-0 ตกรอบไปตามระเบียบ

แม้ว่า 60 นาทีแรก เชลซี จะเล่นกันได้ดีในสนาม แต่ฟุตบอลเตะกัน 90 นาที ถึงจะเล่นดีกันแค่ไหน แต่ทำประตูทีมอย่าง เรอัล มาดริด ไม่ได้ มันก็เท่านั้นแหละครับ ต้องไม่ลืมว่า เรอัล มาดริด เป็นเจ้ายุโรป และ คาร์โล อันเชล็อตติ มีประสบการณ์ในการคุมทีมลุ้นถ้วยนี้มาอย่างโชกโชนนะครับ

นักเตะของ เชลซี ก็ดีนะครับ มีนักเตะฝีเท้าดีอยู่ในทีมมากมาย เรียกได้ว่าสามารถจัดนักเตะลงสนามได้เลย 3 ทีม แต่นักเตะฝีเท้าดี ๆ กลับไม่มีใจลงเล่นให้ เชลซี เลยสักนิดเดียว ที่มาอยู่กับทีมได้ทุกวันนี้ ค่าจ้างค่าเหนื่อยล้วน ๆ มองว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด ไม่สามารถพา เชลซี จบอันดับได้ดีกว่านี้หลังจากจบฤดูกาลได้หรอกครับ ต้องโละนักเตะที่มีอยู่ออกไป ให้เหลือสัก 20 คน เลือกนักเตะที่มีใจอยู่กับทีมเอาไว้ โละนักเตะที่ทำเพื่อเงินออก หรือไม่ก็โละนักเตะที่ไม่มีใจ ฝีเท้าไม่ดี แล้วระดมทุนซื้อนักเตะฝีเท้า เกรด B หรือ B+ เข้าสู่ทีม แล้ววางระเบียบวินัย ปลูกฝังจิตใจของนักสู้ แบบอาร์เซน่อลทำ ที่ดึงแต่นักเตะพลังหนุ่มเข้าสู่ทีม แต่อาจต้องใช้เวลาสัก 2-3 ฤดูกาล กว่าจะทำได้ แต่ เชลซี จะรอถึงเวลานั้นหรือเปล่า

Chelsea Real Madrid
Chelsea Real Madrid
SportLight © 2020 All rights reserved. ขอสงวนลิขสิทธิ์เนื้อหา ห้ามนำไปเผยแพร่, แก้ไขหรือทำซ้ำ โดยไม่รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจาก SportLight