เลสเตอร์ ซิตี้ ได้กุนซือใหม่แล้ว
วันที่ : 11 Apr 2023 ดู :
Leicester City

สโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ หรือจิ้งจอกสยาม ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่มีเจ้าของสโมสรเป็นคนไทย เมื่อสัปดาห์ก่อนได้ทำการปลด แบรนด์ดอน ร็อดเจอร์ส ออกจากการเป็นกุนซือของทีม ล่าสุดได้แต่งตั้งดีน สมิธ เข้ามาเป็นกุนซือชั่วคราว เพื่อกอบกู้ทีมให้อยู่รอดปลอดภัยในฤดูกาลนี้ ฤดูกาลหน้ายังได้โลดแล่นอยู่ในพรีเมียร์ ลีก ต่อไปนั่นเอง โดย ดีน สมิธ นั้น มีผู้ช่วย 2 คน ซึ่งประกอบไปด้วย เคร็ก เช็คสเปียร์ และ จอห์น เทอร์รี่ ทำหน้าที่เป็นสตาฟฟ์โค้ช

เลสเตอร์ ซิตี้ เกือบมีลุ้นที่จะได้ เจสซี่ มาร์ช อดีตกุนซือทีมลีดส์ ยูไนเต็ด เข้ามาคุมทีม แต่การเจรจาก็ต้องเป็นอันล้มเหลวลงไปก่อน เหตุที่ เจสซี่ มาร์ช ปฏิเสธที่จะเข้ามาคุมทีม เพราะเขาเห็นว่างานนี้เป็นงานเร่งด่วน มีเวลากอบกู้ทีมให้อยู่รอดแค่ 8 นัดเท่านั้น ถ้าคุมทีมได้ไม่ได้ ทำให้ทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ตกชั้นจากพรีเมียร์ ลีก ได้ ถ้าทำดีก็ได้โบนัสได้คำชมนั่นเอง

ทางด้าน ดีน สมิธ นั้น เคยคุมทีมให้ แอสตัน วิลล่า , เบรนท์ฟอร์ด และทีมนอริซ ซิตี้ ก่อนจะมาตกลงรับงานคุมทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ในที่สุด เช็คสเปียร์ กับ เทอร์รี่ จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทีมสตาฟฟ์ โดยภารกิจสำคัญของ ดีน สมิธ และทีมงานของเขา ก็คือการนำ เลสเตอร์ ซิตี้ ให้อยู่รอดปลอดภัยในพรีเมียร์ ลีกอังกฤษ ตอนนี้เลสเตอร์ ซิตี้ อยู่อันดับ 19 ของตางการแข่งขันพรีเมียร์ ลีก มี 25 แต้ม จากการลงเตะไปแล้วทั้งสิน 30 นัด เรียกว่าตอนนี้ตกชั้นไปแล้วครึ่งตัว แต่ถ้าอีก 8 นัดที่เหลือ ไม่แพ้ใครเลย ชนะและเสมอก็พอจะอยู่รอดปลอดภัยได้ต่อไป

Leicester City
Leicester City
SportLight © 2020 All rights reserved. ขอสงวนลิขสิทธิ์เนื้อหา ห้ามนำไปเผยแพร่, แก้ไขหรือทำซ้ำ โดยไม่รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจาก SportLight