เอ็มบัปเป้ ถลุงแฮตทริก บาร์ซ่า การันตียิงได้ทุกทีม !!
วันที่ : 01 Mar 2021 ดู :
Kylian Mbappé

เอ็มบัปเป้ ถลุงแฮตทริก บาร์ซ่า การันตียิงได้ทุกทีม !!

เป็นอีกหนึ่งผลงานที่การันตีฝีเท้าของ คิริยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมงที่เจ้าตัวทำแฮตทริกได้ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก เลกแรก รอบ 16 ทีม หลังจากที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สามารถเอาชนะ “ เจ้าบุญทุ่ม ” บาร์เซโลนา ยอดทีมแห่งลีก สเปน ได้ 4 – 1 และในนั้นเอ็มบัปเป้ ก็ได้แสดงแสนยานุภาพแล้วว่า เจ้าตัวพร้อมที่จะยิงทุกทีมภายในวงการลูกหนังยุโรปในตอนนี้ไม่ว่าจะเป็นทีมเล็กหรือว่าทีมใหญ่

สำหรับ เอ็มบัปเป้ แล้ว เจ้าตัวถูกคาดหวังตั้งแต่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาว่า จะถูกผลักดันให้ก้าวขึ้นมาเป็นยอดกองหน้าของวงการลูกหนัง ด้วยฝีเท้าอันยอดเยี่ยมที่ เอ็มบัปเป้ ได้สั่งสมมาด้วยวัยเพียงแค่ 22 ปี และตอนนี้คงไม่มีใครปฏิเสธได้ว่าฝีเท้าของ เอ็มบัปเป้ อยู่ในระดับที่สูงสุด และคงไม่มีใครสามารถที่จะเทียบชั้นได้ หลังจากที่ เอ็มบัปเป้ สร้างผลงานที่ดีมาโดยตลอด

โดยเฉพาะการยิงให้กับสโมสรต้นสังกัด “ เปแอสเช ” ที่ดูเหมือนว่า เอ็มบัปเป้ จะไม่เลือกว่าพวกเขาจะพบกับทีมใหญ่หรือว่าทีมเล็ก แต่ถ้าว่า เอ็มบัปเป้ ได้รับโอกาสลงสนาม เจ้าตัวก็จะทำผลงานได้ดีเสมอ และสำหรับเกมการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก รอบ 16 ทีม หลังจากที่พวกเขาเปิดบ้านต้อนรับ บาร์เซโลน่า ซึ่ง บาร์ซ่า ก็ได้ประตูขึ้นนำก่อน 1 – 0 หลังจากที่ ลีโอเนล เมสซี่ สังหารจุดโทษเข้าไป แต่ถ้าว่าสถานการณ์ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก็ถูกคุมด้วยความกระหายของบรรดาผู้เล่นในทีม โดยเฉพาะ เอ็มบัปเป้ ที่เจ้าตัวสามารถยิงได้ถึง 3 ลูกทำแฮตทริกได้อย่างน่าชื่นชม

ซึ่งหลังจากที่ เอ็มบัปเป้ สามารถยิงประตูให้กับทีมได้ถึง 3 ลูก สื่อในเมืองน้ำหอม และสื่อในเมืองสเปน ต่างก็ออกมาวิเคราะห์เส้นทางอนาคตของ เอ็มบัปเป้ ว่า เมื่อสถานการณ์ของ เอ็มบัปเป้ ในตอนนี้ที่เจ้าตัวสามารถโชว์ฝีเท้าได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นการการันตีว่าตอนนี้ เอ็มบัปเป้ เป็นกองหน้าอันดับ 1 ของโลกในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า เจ้าตัวจะถูกเพ่งเล็งจากยอดทีมในเวทียุโรป อย่างมากมาย

ซึ่งก่อนหน้านี้คงจะมีเพียงแค่ “ ราชันชุดขาว ” เรอัล มาดริด ที่จับจอง เอ็มบัปเป้ เพียงทีมเดียวเท่านั้น แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้ หลายทีมก็ต้องการให้ เอ็มบัปเป้ เข้าไปล่าตาข่าย หลังจากที่นักเตะอยู่ในวัยกัดมัน และกำลังสร้างสรรค์ผลงานให้กับทีม โดยเฉพาะในตอนนี้ทีม “ เสือใต้ ” บาเยิร์น มิวนิค ที่พวกเขากำลังมองหากองหน้าตัวเป้าเช่นเดียวกับทีมอื่น

แต่สำหรับ บาเยิร์น มิวนิค แล้วการทุ่มงบประมาณเพื่อที่จะซื้อตัว เอ็มบัปเป้ ค่อนข้างที่จะเป็นเรื่องยาก แต่ก็มีโอกาสเป็นไปได้สูง หลังจากที่บอร์ดบริหาร “ เสือใต้ ” ก็เคยมีข่าวว่าต้องการ เอ็มบัปเป้เข้าไปสวมเครื่องแบบเช่นเดียวกัน

และสำหรับประเด็นอีกอย่างที่เกี่ยวโยงกันระหว่างทีม “ เสือใต้ ” บาเยิร์น มิวนิค กับ เรอัล มาดริด นั่นก็คือ การย้ายทีมของ อลาบา ถ้าหาก มาดริด ตัดสินใจคว้า อลาบา ไปร่วมทีม นั่นเท่ากับว่าพวกเขาจะต้องจ่ายค่าเหนื่อยที่แพงมหาศาล และตรงกันข้าม “ เสือใต้ ” พวกเขาก็จะเหลืองบประมาณมากพอที่จะวางแผนระยะยาวในการคว้าตัว เอ็มบัปเป้

SportLight © 2020 All rights reserved. ขอสงวนลิขสิทธิ์เนื้อหา ห้ามนำไปเผยแพร่, แก้ไขหรือทำซ้ำ โดยไม่รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจาก SportLight