แฟน “ ราชัน ” รอลุ้น คามาวินกา ปฏิเสธสัญญา แรนส์
วันที่ : 19 Apr 2021 ดู :
คามาวินกา

แฟน “ ราชัน ” รอลุ้น คามาวินกา ปฏิเสธสัญญา แรนส์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวดีในรอบสัปดาห์ของ “ ราชันชุดขาว ” เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งเมืองสเปน หลังจากที่ เอดูอาร์โด คามาวินกา กองกลางดาวรุ่งอนาคตไกลดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส ที่อยู่ในวัยเพียงแค่ 18 ปี มีข่าวหลุดออกมาว่าเจ้าตัวได้ปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร แรนส์ ยอดทีมชื่อดังแห่งวงการลีกน้ำหอม และแน่นอนว่าเหล่าบรรดาพลพรรค “ โรส บลังโกส ”พวกเขาต่างก็พอใจกับข่าวนี้เป็นอย่างมาก หลังจากที่บอร์ดบริหาร ราชันชุดขาว พยายามที่จะคว้าตัว เอดูอาร์โด คามาวินกา เข้ามาร่วมทัพตั้งแต่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

โดยรูปแบบสไตล์การเล่นของคำว่า เอดูอาร์โด คามาวินกา ที่ตอบโจทย์  ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสที่มีทุนเดิม ที่เจ้าตัวต้องการที่จะเฟ้นหานักเตะสายเลือด “ ตราไก่ ” เข้ามาเสริมทีมอยู่แล้ว แต่ คามาวินกา ก็เป็นที่หวงแหนของสโมสร แรนส์ เป็นอย่างมาก ซึ่งการเจรจาเมื่อช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาต้องล่มลง หลังจากที่ คามาวินกา ต้องการที่จะอยู่ร่วมสร้างอนาคตกับแรนส์ แต่ดูเหมือนว่าในตอนนี้ คามาวินกา ในวัย 18 ปี มีเรื่องของทัศนคติที่เปลี่ยนไป ซึ่งเจ้าตัวต้องการที่จะย้ายออกจากทีมในลีกน้ำหอม เพื่อที่จะมาร่วมสร้างโอกาส และพัฒนาฝีเท้าตัวเอง และทีมที่มีข่าวกับ คามาวินกา อย่างต่อเนื่อง ก็เห็นจะเป็น เรอัล มาดริด ที่มีโอกาสคว้าตัว คามาวินกา เข้าไปร่วมทีมในตอนนี้

สำหรับเจ้าหนู คามาวินกา แล้วถือได้ว่าเป็นเพชรเม็ดงามแห่งวงการลูกหนังฝรั่งเศสก็ว่าได้ หลังจากที่ คามาวินกา ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ แรนส์ ในช่วงที่เขามีอายุเพียงแค่ 16 ปีเท่านั้น และแน่นอนว่าสิ่งที่ คามาวินกา ทำก็ได้พิสูจน์ฝีเท้าของตัวเอง นั่นก็คือเจ้าตัวได้โชว์คลาสบอลได้อย่างเหนือชั้นกับการยืนแดนกลางให้กับสโมสรต้นสังกัด และนั่นจึงทำให้เจ้าตัวได้รับความสนใจจากทีมใดในยุโรป โดยเฉพาะ มาดริด ที่พยายามเฝ้าติดตามสถานการณ์ของ คามาวินกา มาโดยตลอด

สื่อในเมืองน้ำหอม ได้ออกมาระบุว่า สาเหตุที่ คามาวินกา เลือกที่ปัดสัญญากับทีม แรนส์ นั่นก็เพราะว่าเจ้าตัวมีอายุมากขึ้น และทัศนคติก็คงต้องเปลี่ยนไป โดยเฉพาะเส้นทางของอาชีพนักเตะที่ คามาวินกา ต้องการที่จะเล่นรายการถ้วยใหญ่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งสโมสร แรนส์ ต้นสังกัดของ คามาวินกา ในตอนนี้ก็คงจะไม่สามารถตอบโจทย์ได้ ซึ่งเจ้าตัวคงรู้ดีว่าถ้าย้ายตัวเองออกจากลีกน้ำหอมแล้ว เข้าสู่อ้อมกอดของ “ ราชันชุดขาว ” น่าจะเป็นโอกาสที่ดีที่สุด และตอนนี้ ราชันชุดขาว ก็พร้อมที่จะต้อนรับ คามาวินกา เข้ามาสวมเครื่องแบบให้กับพวกเขาเช่นเดียวกัน

SportLight © 2020 All rights reserved. ขอสงวนลิขสิทธิ์เนื้อหา ห้ามนำไปเผยแพร่, แก้ไขหรือทำซ้ำ โดยไม่รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจาก SportLight