“ แฟร์ง ” รับ แวร์เนอร์ ฟอร์มฝืด !!
วันที่ : 29 Dec 2020 ดู :
timo werner lampard
timo werner lampard

ยังคงคำเป้าไม่เจอ สำหรับ ติมอ แวร์เนอร์ กองหน้าค่าตัวแพงชาว เยอรมัน ที่เพิ่งย้ายเข้ามารับใช้ “ สิงห์ไฮโซ ” เมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา และทำผลงานได้อย่างถล่มทลาย จนได้รับขนานนามว่า เป็นเครื่องจักรสังหารจากประเทศ เยอรมัน แต่สำหรับตอนนี้ แวร์เนอร์ ดูเหมือนฟอร์มจะหดหายไป หลังจากที่ไม่สามารถยิงประตูช่วยทีมได้อย่างต่อเนื่องเหมือนเดิม

ร่วมจะ 10 เกมที่ แวร์เนอร์ ไม่สามารถยิงประตูให้ “ สิงห์ไฮโซ ” ได้ในพักหลังนี้ และผลงานของ แวร์เนอร์ ก็ไม่ได้ย่ำแย่อย่างที่คิด หลังจากที่ แวร์เนอร์ ก็ยังคงสามารถกระชากลากเลื้อยและยังคุมจังหวะในแดนหน้าได้เป็นอย่างดี แต่อย่าลืมไปว่าเหล่าบรรดาแฟนบอล เซลบซี ต่างคาดหวังให้ แวร์เนอร์ เข้ามายิงประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ โดยที่พวกเขาไม่สนใจด้วยซ้ำว่า แวร์เนอร์ จะมีการกระชากบอลและเลื้อยทะลวงแผงหลังของคู่แข่งได้อย่างสวยงามเพียงใด แต่พวกเขาต้องการให้ แวร์เนอร์ มีชื่อบนสกอร์บอร์ดก็เท่านั้นเอง

หรืออาจจะเป็นไปได้ว่า หลังจากที่ ไค ฮาแวทซ์ คู่หูที่ย้ายมาจากลีกเมืองเบียร์ด้วยกัน ไม่สามารถโชว์ฟอร์มป้อนบอลได้เหมือนเดิม จึงทำให้ แวร์เนอร์ มีฟอร์มที่หดหายไปเช่นเดียวกัน ซึ่งแตกต่างจากช่วงที่ แวร์เนอร์ ได้ย้ายเข้ามาเล่นให้กับ เชลซี เมื่อต้นฤดูกาลที่ผ่านมา ตัวเขาเองถือว่าเป็นนักเตะที่ครบเครื่องเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการกระชากลากเลื้อยและเข้าจบสกอร์ แวร์เนอร์ จะทำได้อย่างดี จนทำให้เหล่าบรรดาแฟนบอล เชลซี ต่างเชื่อมั่นในทีมของพวกเขาว่า การมาของ แวร์เนอร์ ในครั้งนี้ พวกเขาจะมีโอกาสก้าวเข้าไปลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้แต่สำหรับตอนนี้แล้ว แฟนบอล เชลซี ก็คงจะต้องเงียบไปพักใหญ่ หลังจากที่ แวร์เนอร์ ไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งของตัวเองออกมา

แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมหนุ่มไฟแรงของ “ สิงห์ไฮโซ ” ได้ออกมายอมรับโดยไม่มีข้อโต้แย้งเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของสโมสร เซลซี ในพักหลังนี้ โดยเฉพาะยอดกองหน้าจากเมืองเบียร์ที่ แวร์เนอร์ ไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างที่เขาคาดหวังว่า

“ ผมเข้าใจดีว่าแฟนบอลคาดหวังอะไรจาก แวร์เนอร์ พวกเขาต้องการเห็นกองหน้าจาก เยอรมัน ยิงประตูให้ได้มากที่สุด ซึ่งเคยมีข้อเรียกร้องก่อนหน้านี้ว่า หากต้องการนักเตะที่สามารถกระชากลากเลื้อยเพื่อพาบอลไปข้างหน้าในทีม เชลซี ก็ต้องมีมากมายหลายตัว ซึ่งผมเข้าใจดีว่าแฟนบอลกำลังจะสื่อถึงอะไร พวกเขาก็คงจะโจมตีฟอร์มการเล่นของ แวร์เนอร์ ในพักหลังนี้ ”

“ แต่สำหรับผมแล้ว แวร์เนอร์ ก็ต้องการเวลาปรับตัวเหมือนกับนักเตะคนอื่นที่เพิ่งย้ายเข้ามาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ซึ่งในช่วงแรกที่ แวร์เนอร์ ย้ายเข้ามานั่นคือความที่แท้จริงของ แบนเนอร์ แต่สำหรับตอนนี้ ที่เขาฟอร์มหดหายไป อาจจะเป็นเพราะว่า อยู่ในช่วงที่ทุกทีมที่พบกับ เชลซี และต้องรับมือกับ แวร์เนอร์ พวกเขาเริ่มที่จะศึกษาวิธีการเล่นของ แวร์เนอร์ และขั้นตอนต่อไป แวร์เนอร์ ก็ต้องพัฒนาตัวเอง และตอนนี้เขาก็กำลังจะทำ ผมอยากให้แฟนบอลเชื่อมั่นว่าในอีกอนาคตไม่กี่นัดข้างหน้านี้ แวร์เนอร์ จะกลับมายิงประตูให้พวกเราาได้ชมอีกเหมือนเดิม ”

timo werner lampard
timo werner lampard
SportLight © 2020 All rights reserved. ขอสงวนลิขสิทธิ์เนื้อหา ห้ามนำไปเผยแพร่, แก้ไขหรือทำซ้ำ โดยไม่รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจาก SportLight