แมนยูฯ กด เบรนท์ฟอร์ด ไป1เม็ดขยับขึ้นอันดับ 4
วันที่ : 06 Apr 2023 ดู :
manchester united

การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก นัดตกค้าง เมื่อคืนวันพุธที่ 5 เมษายน 66 ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านโอลด์แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของทีมเบรนท์ฟอร์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการ 3 แต้ม เป็นอย่างน้อย เพื่อไล่บี้แซงสเปอร์ส ขึ้นไปรั้งอันดับ 4 และทำแต้มไล่จี้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เพื่อแย่งอันดับ 3 มาครองให้ได้ เกมนี้แมนยูฯ เป็นฝ่ายครองเกมได้ตลอดทั้งเกม เปิดฉากมาก็โหมบุกใส่ทีมเบรนท์ฟอร์ด ตลอด 90 นาที

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาทำประตูชัย 1-0 ได้จากลูกยิงของมาร์คัด แรซฟอร์ด ที่หวดตูมเดียวเข้าประตูไป จากการโหม่งชงบอลมาให้ของซาบิตเซอร์ เป็นประตูลูกที่ 15 ของมาร์คัส แรซฟอร์ด ในพรีเมียร์ลีก หลังจากนั้นแมนยูฯ ก็โหมบุกกระหน่ำเบรนท์ฟอร์ดข้างเดียว แต่จังหวะจบสกอร์ไม่เด็ดขาด ไม่งั้นสกอร์ที่ได้ไม่ต่ำกว่า 5 เม็ดแน่ ส่วนเบรนท์ฟอร์ด ก็สวนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเป็นระยะ ๆ แต่ว่ากองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เคลียร์บอล ผู้รักษาประตูอย่างดาบิด เด เค อา ก็ออกแรงเซฟเอาไว้ได้ เคลียร์ลูกยาก ๆ เอาไว้ได้ เด เค อา เกมนี้ไม่เจอกับงานยากสักเท่าไหร่ เพราะเบรนท์ฟอร์ด บุกไม่ค่อยได้น้ำได้เนื้อสักเท่าไหร่

เกมเมื่อคืนที่ผ่านมา ถ้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จบสกอร์คมกว่านี้ เราคงตุนสกอร์ ตุนลูกยิงเอาไว้ได้มากกว่านี้ เพราะนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่ลงเตะพร้อมกับเรา ก็ยิงถล่มใส่เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไป 5-1 ทำให้นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ลูกได้เสียดีกว่าเราเยอะ แม้ว่าจะมี 53 แต้มเท่ากัน

manchester united
manchester united
SportLight © 2020 All rights reserved. ขอสงวนลิขสิทธิ์เนื้อหา ห้ามนำไปเผยแพร่, แก้ไขหรือทำซ้ำ โดยไม่รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจาก SportLight