แมนยู ฉลาดปล่อย ลินการ์ด ซบ “ขุนค้อน ” !!
วันที่ : 10 Feb 2021 ดู :
Jesse Lingard

แมนยู ฉลาดปล่อย ลินการ์ด ซบ “ขุนค้อน” !!

สำหรับเหล่าบรรดาสาวก ปีศาจแดง ที่พวกเขาเฝ้าติดตามผลงานของ เจสซี ลินการ์ด ในตอนนี้คงต้องย้ายหน้าจอทีวีไปชมอยู่ที่ช่องของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปล่อยยืม ลินการ์ด ให้กับ “ ขุนค้อน ” ไปใช้งาน 1 ฤดูกาล แล ลินการ์ด ก็ได้เก็บข้าวของออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ลินการ์ด เป็นตัวเลือกคนสำคัญของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และเจ้าตัวเกือบที่จะเป็นสามประสานในแดนหน้าระหว่าง แรชฟอร์ด, มาร์คซิยาล และ ลินการ์ด แต่ทว่าหลังจากที่เริ่มต้นฤดูกาลนี้มา ลินการ์ด ต้องตกอยู่ที่ม้านั่งสำรองนับตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล และเจ้าตัวมีโอกาสลงสนามเพียงแค่ 1 เกมเท่านั้น ซึ่งนั่นเท่ากับว่า ลินการ์ด ได้หลุดจากแผนการทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ในฤดูกาลนี้ และเจ้าตัวก็มีความทะเยอทะยานกระตือรือร้นมากพอที่จะหาโอกาสลงสนามด้วยสาเหตุนี้ “ ขุนค้อน ” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จึงตัดสินใจยื่นข้อเสนอยืมตัว ลินการ์ด ด้วยระยะเวลาสัญญา 1 ฤดูกาล และพวกเขาก็ตอบตกลงทันที หลังจากที่ เวสต์แฮม ได้พ่วงข้อเสนอเป็นผู้จ่ายค่าเหนื่อยให้กับ ลินการ์ด ตลอดระยะเวลาที่อยู่ร่วมทัพ ขุนค้อน

ถึงแม้ว่าเหล่าบรรดาสาวก ปีศาจแดง จะมีเสียงต่อต้านว่า ลินการ์ด ยังสามารถลงสนามเพื่อเป็นอะไหล่ให้กับเหล่าบรรดาแผงเกมรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ แต่สำหรับมุมมองของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ร์และบอร์ดบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาคงเล็งเห็นว่า ลินการ์ด อยู่ในวัยเพียงแค่ 28 ปี และฝีเท้าของเจ้าตัวก็ไม่ธรรมดา เพียงแค่ว่าไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักให้กับทีมได้ ด้วยสาเหตุนี้พวกเขาจึงเล็งเห็นว่า ลินการ์ด ควรที่จะไปสร้างสรรค์ผลงานกับทีมอื่น

ซึ่งถ้าหากว่า ลินการ์ด สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมนั่นเท่ากับว่าเจ้าตัวมีโอกาสที่จะก้าวกลับมาเป็นตัวหลักให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ ลินการ์ด มีสัญญากับทีมถึงปี 2022 แต่ถ้าว่าบอร์ดบริหารคงจะเร่งขาย ลินการ์ด ออกจากทีมมากกว่า และการที่ส่ง ลินการ์ด ไปฝึกวิชากับ “ ขุนค้อน ” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในตอนนี้ พวกเขาคงหวังให้ ลินการ์ด ลงสนามมากถึง 80 เปอร์เซ็นต์ และโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ก่อนที่บอร์ดบริหารจะห้อยป้ายราคาที่พอจะทำกำไรได้ในช่วงตลาดซื้อขาย หากว่าพวกเขาตัดสินใจที่จะขาย ลินการ์ด ออกจากทีม

ซึ่งหากมองถึงแนวทางการทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แล้วเจ้าตัวคงไม่ปล่อยให้ ลินการ์ด นั่งหมดประโยชน์อยู่ที่ข้างสนามของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอน ซึ่งดูเหมือนว่างานนี้ ลินการ์ด ก็คงจะได้ผลประโยชน์จากสิ่งที่ แมนยู มองหาจากตัวเขาเช่นเดียวกัน ซึ่งถ้าหาก ลินการ์ด สามารถโชว์ผลงานได้เข้าตากรรมการหลังจากที่ปล่อยยืมให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เจ้าตัวก็มีโอกาสที่จะเลือกกลับมาเล่นให้กับ แมนยู หรือว่าเลือกที่จะย้ายออกไปเล่นให้กับทีมใหญ่ในยุโรป ซึ่งเชื่อได้เลยว่า หากสถานการณ์ในตอนนั้น ลินการ์ด คงจะตกเป็นเป้าหมายหลักให้กับทีมใหญ่แน่นอน เนื่องจากปกติแล้ว ลินการ์ด เป็นนักเตะที่เล่นอยู่ในระดับสูงเช่นเดียวกัน

ไฮไลท์ฟุตบอล

ดูบอลสดฟรี

SportLight © 2020 All rights reserved. ขอสงวนลิขสิทธิ์เนื้อหา ห้ามนำไปเผยแพร่, แก้ไขหรือทำซ้ำ โดยไม่รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจาก SportLight