แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โละ 13 นักเตะทิ้ง
วันที่ : 11 Apr 2023 ดู :
Manchester United

สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ มีแผนที่จะโละทิ้งนักเตะถึง 13 คน เพื่อเตรียมพร้อมทีมสำหรับการแข่งขันพรีเมียร์ ลีก ในฤดูกาลหน้า แม้ว่าฤดูกาลนี้ทีมจะทำผลงานได้เป็นอย่างดี ด้วยกันอยู่ที่อันดับ 4 ของตาราง มีคะแนนเท่ากับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แต่ลูกได้เสียแพ้อยู่ แถมแข่งน้อยกว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส มีคะแนนนำท็อตแน่ม ฮ็อตเสปอร์ส อยู่ 3 แต้มนั่นเอง

กองกลางที่โดนแบนและบาดเจ็บไปตอนนี้ก็กลับมาสู่ทีมครบกันหมดแล้ว ทั้ง คริสเตรียน อีริคเซ่น กับ คาเซมิโร่ และสก็อต แม็คโทมิเน่ ก็กลับมาสู่ฟอร์มการเล่นที่ดีอีกครั้ง

แต่ว่า ในภาพรวมแล้ว แม้ว่าฤดูกาลนี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะทำได้เกินกว่าเป้าหมายที่วางเอาไว้ในตอนแรก คือ ติดท๊อปโฟร์ ซึ่งตอนนี้ทำได้แล้ว และคว้าแชมป์คาราบาวคัพ มา 1 ถ้วย ยังเหลือเส้นทางในการลุ้นแชมป์อีก 2 ถ้วย นั่นคือ ถ้วยเอฟเอคัพ อยู่ในรอบ 4 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลยุโรป ยูโรป้า ลีก ก็เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย และต้องดวลกับเซบีย่า ทีมจากสเปนในนัดแรกอีกด้วย ถ้าผ่านเซบีย่าไปได้ คาดว่าจะได้ดวลกับยูเวนตุส ในรอบ 4 ทีมสุดท้ายต่อไป

นักเตะที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ อีริค เทน ฮาก ในฤดูกาลหน้า ได้แก่ แอนโธนี่ อีแลงก้า ซึ่งตอนนี้มี 12 ทีมอยากได้เขาไปร่วมทีม เอริค ไบญี่ ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งไปยืมตัวอยู่ในตอนนี้ รวมไปถึง แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อารอน วาน-บิสซาก้า, อเล็กซ์ เตลลิส, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, เบรนดอน วิลเลี่ยมส์ และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล เพื่อระดมทุนกับเงินที่ตั้งงบประมาณเอาไว้ เพื่อซื้อกองหน้าตัวเป้าคนใหม่ กองหลังฝีเท้าดี ๆ สัก 2 คน

Manchester United
Manchester United
SportLight © 2020 All rights reserved. ขอสงวนลิขสิทธิ์เนื้อหา ห้ามนำไปเผยแพร่, แก้ไขหรือทำซ้ำ โดยไม่รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจาก SportLight