แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีก่อนลงดวล เซบีย่า
วันที่ : 20 Apr 2023 ดู :
manchester united

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี ก่อนยกทัพบุกไปเยือน เซบีย่า ในวันพฤหัสบดีนี้ หลังจากที่ 4 นักเตะที่นำโดย มาร์คัส แรซฟอร์ด , ลุค ชอว์ , ไทร์เรล มาลาเซีย , มาร์เชล ซาบิตเซอร์ กลับมาลงซ้อมได้แล้ว โดยทั้งหมดได้ลงซ้อมที่สนามแคริงตัน ได้แล้วเมื่อช่วงเช้าของวันพุธที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา

นับว่าเป็นข่าวดีของผู้จัดการทีมอย่าง เอริค เทน ฮาก เป็นอย่างมาก ก่อนที่จะนำทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเยือนถิ่น เซบียา ในศึก ยูโรป้าลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ในคืนวันพฤหัสบดีนี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย หลังจากที่เกมแรกเสมอกันไป 2-2 ที่สนามโอลด์แทร็ฟฟอร์ด เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมที่เปิดบ้านเสมอกับ เซบีย่าในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดนั้น พวกเขามีนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บเพิ่ม คือ ปราการหลังของทีม 2 คน ได้แก่ ลิซานโดร มาร์ตีเนซ กับ ราฟาเอล วาราน ในรายของ มาร์เชล ซาบิตเซอร์ ได้รับบาดเจ็บโคนขาหนีบก่อนเกมเจอกับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ส่วนลุค ชอว์ กับไทร์เรล มาลาเซีย บาดเจ็บต้นขาและหัวเข่าตามลำดับ

ตอนนี้แม้นักเตะทั้ง 4 รายจะกลับมาลงซ้อมได้แล้ว แต่ก็ต้องดูความฟิตก่อนลงเตะกับเซบีย่าอีกที ว่าทั้ง 4 คนจะลงสนามได้แค่ไหน ในรายของมาร์คัส แรซฟอร์ด นักเตะตัวความหวังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสลงฟาดแข้งในเกมเจอกับเซบีย่ามากที่สุด

manchester united
manchester united
SportLight © 2020 All rights reserved. ขอสงวนลิขสิทธิ์เนื้อหา ห้ามนำไปเผยแพร่, แก้ไขหรือทำซ้ำ โดยไม่รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจาก SportLight