แอบเล็ง! แฮร์รี เคน ลงล่าตาข่ายช่วยทัพ “ เรือ ”
วันที่ : 28 Apr 2021 ดู :
Harry Kane

แอบเล็ง! แฮร์รี เคน ลงล่าตาข่ายช่วยทัพ “ เรือ ”

สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า ทัพ “ เรือใบสีฟ้า ” แมนเชสเตอร์ ซิตี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก กำลังให้ความสนใจในตัวของ แฮร์รี เคน กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ และทัพ “ ไก่เดือยทอง ” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ หลังพวกเขากำลังมองหากองหน้าคนใหม่เข้ามาสู่ทีมในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง เนื่องจาก เซอร์คิโอ อเกวโร “ กุน ” กองหน้าตัวเก่งของทีม กำลังจะหมดสัญญาในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้

แฮร์รี เคน สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม นับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ ของทัพ “ ไก่เดือยทอง ” ในช่วงฤดูกาล 2013/14 ก่อนจะกลายมาเป็นกองหน้าคนสำคัญของทีม และได้รับความไว้วางใจให้สวมปลอกแขนเป็นกัปตันทีม ของ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ รวมถึงกัปตันทีมชาติอังกฤษ ในเวลาต่อมา ด้วยฝีเท้าอันยอดเยี่ยม บวกกับความเป็นผู้นำในสนาม ทำให้ แฮร์รี เคน ตกเป็นข่าวพัวพันกับหลายสโมสร โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ซิตี

เนื่องจากทัพ เรือใบสีฟ้า กำลังมองหากองหน้าคนใหม่เข้ามาลงล่าตาข่ายให้กับทีม เนื่องจาก เซร์คิโอ อเกวโร “ กุน ” กำลังจะหมดสัญญากับทีมในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ขณะที่ตัวของ แฮร์รี เคน ก็ต้องการที่จะประสบความสำเร็จในเส้นทางการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ หลังเขายังไม่เคยคว้าแชมป์ร่วมกับ สเปอร์ส ได้เลยแม้แต่รายการเดียว ล่าสุดก็เพิ่งจะพ่ายแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึกฟุตบอลถ้วย คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ ชวดคว้าแชมป์ไปอย่างน่าเสียดาย

กับผลงาน 219 ประตู จากการลงสนาม 313 เกม ย่อมแสดงให้เห็นถึงความเก่งกาจของ แฮร์รี เคน ได้เป็นอย่างดี ซึ่งโอกาสที่เขาจะย้ายทีม ก็ถือว่ามีไม่น้อยเลยทีเดียว หลัง แพดดี้ พาวเวอร์ บอนรับพนันถูกกฎหมายในประเทศ อังกฤษ ได้ยก แมนเชสเตอร์ ซิตี เป็นเต็งหนึ่ง ที่จะคว้าตัว แฮร์รี เคน มาเสริมทัพ ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึงนี้

อีกทั้งยังมีเสียงเชียร์จากเหล่าบรรดาแฟนบอลทีมชาติอังกฤษว่า แฮร์รี เคน ควรที่จะย้ายออกจาก สเปอร์ส เพื่อที่จะไล่ล่าความสำเร็จในช่วงที่ฝีเท้ากำลังพีคอยู่ในตอนนี้ และทีมที่จะเหมาะสมกับ แฮร์รี เคน มากที่สุดก็เห็นจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ค่อนข้างจะมีตัวซัพอร์ตที่คอยป้อนบอลให้ เคน ไม่ว่าจะเป็น ราฮีม สเตอร์ลิง, ฟิล โฟเดน, ริยาด มาห์เรซ รวมถึง อิลคาย กุนโดกัน ที่พวกเขาเหล่านี้จะคอยเปิดบอลจากริมเส้นให้ แฮร์รี เคน ได้จบสกอร์อย่างง่ายดาย และพวกเขาก็มีความเชื่อว่า ถ้าหาก แฮร์รี เคน ได้ร่วมงานกับ เควิน เดอ บรอยน์ แอสซิสต์ขั้นเทพ ของ “ เรือใบสีฟ้า ” ยิ่งจะทำให้โอกาสที่ แฮร์รี เคน จะทำลายสถิติการยิงประตูให้กับตัวเองมากขึ้นไปเรื่อย ๆ อีกต่างหาก

SportLight © 2020 All rights reserved. ขอสงวนลิขสิทธิ์เนื้อหา ห้ามนำไปเผยแพร่, แก้ไขหรือทำซ้ำ โดยไม่รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจาก SportLight