โค้ช “ สิงห์ไฮโซ ” ไม่ปฏิเสธ อับราฮัม อนาคตของทีม !!
วันที่ : 29 Dec 2020 ดู :
Frank Lampard Tammy Abraham

โค้ช “ สิงห์ไฮโซ ” ไม่ปฏิเสธ อับราฮัม อนาคตของทีม !!


Frank Lampard  Tammy Abraham

สำหรับ แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมหนุ่มไฟแรงของ “ สิงโตน้ำเงินคราม ” เชลซี ยอดทีมแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คงจะอยู่ในสถานการณ์ที่น่าอิจฉาเป็นอย่างมาก หลังจากที่ตอนนี้ทีม เชลซี มีเหล่าบรรดากองหน้าให้เลือกอย่างมากมาย โดยเฉพาะหนึ่งในนั้นก็เป็น แทมมี่ อับราฮัม ดาวรุ่งวัย 23 ปีของทีม ที่ไม่ว่าจะได้รับโอกาสลงสนามในตอนไหน อับราฮัม ก็จะไม่ทำให้สาวก “ สิงโตน้ำเงินคราม ” ต้องผิดหวัง โดยเฉพาะ แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่ตั้งความหวังไว้กับ อับราฮัม ว่าตัวเขาเองจะเป็นอนาคตของทีม

อับราฮัม ถูก แลมพาร์ด หยิบขึ้นมาใช้งานเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากที่สโมสร เชลซี ต้องถูกโทษแบนห้ามซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทีม และ แลมพาร์ด ก็ไม่มีทางเลือกในช่วงท้ายฤดูกาล จึงได้หยิบเอา อับราฮัม ขึ้นมาใช้งานและ อับราฮัม ก็ไม่ทำให้ทุกคนที่ส่งแรงใจเชียร์เขาต้องผิดหวัง หลังจากที่ อับราฮัม พิสูจน์ตัวเองได้ว่าเขาพร้อมที่จะก้าวขึ้นมาเล่นให้กับสโมสร เชลซี ในทีมชุดใหญ่ และตอนนี้ อับราฮัม ก็ได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่า ทุกครั้งที่เขาได้รับโอกาสลงสนาม อับราฮัม จะไม่ทำให้โอกาสเสียเปล่าเลยแม้แต่นัดเดียว ถึงแม้ว่า อับราฮัม จะเป็นหนึ่งในตัวเลือกของ แฟรงค์แลมพาร์ด ที่จะใช้บริการไม่ว่าจะเป็น แวร์เนอร์ ที่มีภาษีชื่อชั้นติดตัวมาจากดลีกเมืองเบียร์กับการสังหารประตูอย่างเฉียบคม หรือแม้กระทั่ง ชิรูด์ กองหน้ามากประสบการณ์ของทีม ที่ยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง โดยที่ไม่สนใจว่าตัวเขาเองจะอายุมากแค่ไหน และลำดับสุดท้ายก็คือ อับราฮัม ที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด กำลังจะดันขึ้นมาเป็นกองหน้าตัวเลือกหมายเลข 1 ของทีมในเร็ว ๆ นี้

ท่ามกลางข่าวการย้ายทีมของนักเตะสโมสร เชลซี ในช่วงตลาดหน้าหนาวที่จะถึงนี้ ไม่ว่าจะเป็น ชิรูด์ ที่ได้เรียกร้องให้ แลมพาร์ด ใส่ชื่อเขาเป็นผู้เล่น 11 ตัวจริงในทุก ๆ นัด ซึ่งโอกาสเป็นไปได้น้อยมาก หากจะเทียบผลงานในตอนนี้ ชิรูด์ ไม่มีความสดเท่ากับ อับราฮัม ถึงแม้ว่าประสบการณ์ของ ชิรูด์ จะมากกว่า อับราฮัม ก็ตาม แต่สำหรับ อับราฮัม แล้ว แลมพาร์ด ตั้งเป้าหมายว่าเขาจะเป็นเพชฌฆาตที่คอยล่าตาข่ายให้กับ “ สิงห์ไฮโซ ” ในอีกหลายฤดูกาลข้างหน้าอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกัน

แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี เคยออกมาพูดถึงสถานการณ์ของทีม หากว่าต้องเลือกกองหน้าลงสนาม ว่า “ ผมไม่เคยมองว่านักเตะคนไหนมีฝีเท้าที่ต่างชั้นกัน แต่ผมกำลังมองถึงว่านักเตะคนไหนที่ลงไปในสนามแล้วใช้โอกาสได้ไม่เปลือง และ อับราฮัม ก็เป็นหนึ่งในนั้น และซึ่งหากถามถึงสถานการณ์ที่ผมจะต้องเลือกนักเตะให้ลงไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ผมมองว่า อับราฮัม คือหนึ่งในตัวเลือกที่ผมต้องการจะใช้งานเขาในระยะยาว ซึ่ง อับราฮัม เป็นนักเตะที่มีความกระตือรือร้น และเขาก็พูดกับผมเสมอว่า เขาพร้อมที่จะออกสตาร์ทเป็นตัวสำรอง และไม่ได้สนใจตำแหน่งตัวจริงภายในทีม ขอแค่เพียงโอกาสได้ลงสนามเท่านั้น แต่สิ่งที่ผมมองถึงตัว อับราฮัม ในตอนนี้ความสดและความกระตือรือร้นของ อับราฮัม มีมากกว่ากองหน้าทุกคนภายในทีมทั้ง 3 คน ที่กล่าวมา ”

SportLight © 2020 All rights reserved. ขอสงวนลิขสิทธิ์เนื้อหา ห้ามนำไปเผยแพร่, แก้ไขหรือทำซ้ำ โดยไม่รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจาก SportLight