โต๊ะพูลดีดราคา! เชลซี ขยับขึ้นเต็ง 2 ถ้วยใหญ่ หลังตบ ปอร์โต้ นอกบ้าน
วันที่ : 14 Apr 2021 ดู :
Chelsea 2-0 Everton

โต๊ะพูลดีดราคา! เชลซี ขยับขึ้นเต็ง 2 ถ้วยใหญ่ หลังตบ ปอร์โต้ นอกบ้าน

ขยับขึ้นตามผลงานสำหรับ “ สิงโตน้ำเงินคราม ” เชลซี ยอดทีมแห่งเมืองลอนดอน ที่พวกเขาถูกโต๊ะพลูหลายสำนัก ซึ่งเป็นโต๊ะรับแทงพนันในเมืองผู้ดีอังกฤษ ดีดราคาขึ้นมาให้เป็นเต็ง 2 ของรายการ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก หลังจากที่ เชลซี สามารถเอาชนะ เอฟซี ปอร์โต้ ยอดทีมแห่งแดนฝอยทอง กับเกมการแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรกนอกบ้านได้ 2 – 1

หากจะย้อนกลับไปช่วงรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่แล้ว เชลซี ยังเป็นทีมที่ระหองระแหงและพวกเขาก็อยู่ในทีมที่อยู่ในอันดับท้าย ๆ ที่จะขึ้นมาลุ้นถ้วยแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกแต่หลังจากภายใต้การคุมทัพของ โทมัส ทูเคิล ผู้จัดการทีมป้ายแดง ที่เข้ามาทดแทนแฟรง แลมพ์พาร์ด ที่ถูกปลดออกไป ผลงานของพวกเขาก็กระเตื้องขึ้นมาเรื่อย ๆ จนล่าสุดผลงานของ เชลซี ภายใต้การนำทัพของ ทูเคิล ที่พวกเขาบุกออกไปยำ ปอร์โต้และสามารถเก็บชัยชนะ 2 – 1 กับเกมแรกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีกทำให้โต๊ะพูลได้ปรับราคาของ เชลซี ขึ้นมาอยู่แต่ง 2 ทันที หลังจากที่พวกเขามีโอกาสที่จะลุ้นถ้วยใหญ่ในยุโรปใบนี้อีกด้วย

หลังจากที่ เซลชี สามารถเก็บชัยชนะเหนือ ปอร์โต้ ได้ก็ทำให้พวกเขาก้าวขึ้นมาอยู่เต็ง 2 ร่วมกับ สโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังจากที่ “ เปแอสเช ” ก็ยังทำผลงานได้อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่บุกตบ “ เสือใต้ ” บาเยิร์น มิวนิค ได้ 3 – 2 จึงทำให้ตอนนี้ทั้ง “ เปแอสเช ” และ “ สิงโตน้ำเงินคราม ” พวกเขาก้าวขึ้นมาอยู่เต็ง 2 ถ้วยใหญ่ใน ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ทันที

ส่วนเต็งหนึ่งก็ยังคงเป็น “ เดอะ ซิตี้เซนต์ ” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เช่นเดิมที่คงราคาอยู่ที่ 7/4 ( แทง 4 จ่าย 7 ไม่รวมทุน ) และแน่นอนว่า ทีมของ เป๊ป พวกเขายังคงสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และความกระตือรือร้นของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ที่จะคว้าถ้วยใบนี้ ก็มีสูงเช่นเดียวกัน

แต่อย่าลืมไปว่า ทูเคิล ผู้จัดการทีม เชลซี พวกเขามีอาวุธที่หลากหลายเช่นเดียวกันและตอนนี้ นักเตะภายใน 22 คนของทีม เชลซี ที่ ทูเคิล ต้องเลือก 18 คนในการจัดทัพแต่ละครั้ง พวกเขาก็มีอาวุธเด็ดแทบจะทุกราย และแน่นอนว่า ถ้าหากเกมที่ 2 เซลซี สามารถเก็บชัยชนะในบ้านตัวเองได้ พวกเขาก็จะผ่านเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายของ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก และตอนนั้นราคาของ เชลซี อาจจะขยับขึ้นไปเป็นเต็งหนึ่งร่วมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วม พรีเมียร์ลีก ก็เป็นได้

ส่วนพลพรรค “ หงส์แดง ” ที่ตีคู่มากับ เชลซี ก่อนหน้านี้ พวกเขาก็หล่นลงไปเป็นเต็ง 6 ทันที หลังจากที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ พาทีมพ่ายให้กับ “ ราชันชุดขาว ” เรอัล มาดริด ถึง 3 – 1 จึงทำให้อันดับของพวกเขาร่วงลงมา โดยมีอัตราต่อรองอยู่ที่ 14/1 และชัยชนะของ ราชันชุดขาว ในนัดที่สอย “ หงส์แดง ” จนปีกหักร่วงลงมา พวกเขาก็ก้าวขึ้นมาเป็นเต็ง 4 ซึ่งมีราคาแทงกับโต๊ะหลูถูกกฎหมายอยู่ที่ 11/2

SportLight © 2020 All rights reserved. ขอสงวนลิขสิทธิ์เนื้อหา ห้ามนำไปเผยแพร่, แก้ไขหรือทำซ้ำ โดยไม่รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจาก SportLight