โอกาสเป็นไปได้! อาซาร์ ย้ายกับ “ สิงห์ ” บ้านเก่า
วันที่ : 19 Oct 2021 ดู :
Eden Hazard

โอกาสเป็นไปได้! อาซาร์ ย้ายกับ “ สิงห์ ” บ้านเก่า

ตลอดทั้ง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ข่าวลือเกี่ยวกับ เอเดน อาซาร์ กองหน้า เรอัล มาดริด ที่เจ้าตัวจะหวนคืนบ้านเก่าถิ่น สแตมฟอร์ดบริดจ์ มีออกมาอย่างต่อเนื่อง และแน่นอนว่า โอกาสก็เป็นไปได้สูง หลังจากที่ตอนนี้ กระแสข่าวของ อาซาร์ มีออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของทีม “ สิงโตน้ำเงินคราม ” เชลซี ได้ต่อสายตรงคุยกับ อาซาร์ เพื่อที่จะชักชวนให้ย้ายกลับมาเล่นทีมเก่าในเมืองลอนดอน หรือแม้กระทั่งการดีลแลกนักเตะที่มีโอกาสเป็นไปได้เช่นเดียวกัน ถ้าหากว่าการเจรจาเกิดขึ้น 

อาซาร์ ย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ดบริดจ์ ของ เชลซี ในปี 2019 ด้วยการการันตรีของนักเตะที่มีระดับฝีเท้าแถวหน้าของวงการลูกหนัง ซึ่ง เรอัล มาดริด ใช้งบประมาณมากกว่า 140 ล้านปอนด์ ในการฉีกสัญญาของ อาซาร์ เข้าสู่ถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาบิว แต่ทว่าหลังจากที่กองหน้าชาวเบลเยียม ย้ายเข้าสวมเครื่องแบบให้กับ “ ราชันชุดขาว ” จากดีลในฝัน ก็กลายเป็นดีลที่ทำให้ อาซาร์ ต้องฝันร้าย ทันที 

หลังจากที่อาการบาดเจ็บที่มีติดตัวของ อาซาร์ รักษาไม่หาย และเจ้าตัวยังได้รับอาการบาดเจ็บเรื้อรัง ลากยาวจนถึงลีกสเปน นั่นจึงทำให้ตลอดระยะเวลาของ อาซาร์ นับตั้งแต่ที่ย้ายเข้าสู่ เรอัล มาดริด เจ้าตัวไม่มีเวลาพิสูจน์ผลงานมากพอ กับการลงสนาม เพราะมัวแต่เข้าโรงหมอ ผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า 

ซึ่งสำหรับฤดูกาลแรก ที่ อาซาร์ ย้ายไปสวมเครื่องแบบให้กับ เรอัล มาดริด ในฤดูกาล 2019 – 20 อาซาร์ ลงสนามเพียงแค่ 22 เกม และยิงไปเพียงแค่ประตูเดียว และได้รับอาการบาดเจ็บอีกครั้ง ก่อนที่ในซีซั่น 2020 – 21 อาซาร์ ลงสนามอีก 21 เกม และยิงได้เพียงแค่ 4 ประตู ซึ่งเวลาส่วนมากที่ อาซาร์ ลงสนามตลอดระยะเวลาที่อยู่กับ เรอัล มาดริด จะออกสตาร์ทเป็นตัวสำรองมากกว่า ที่จะลงเป็นตัวจริง ซึ่งก็คงเกิดจากอาการบาดเจ็บที่ อาซาร์ ทดสอบความฟิตไม่ผ่าน และทำได้เพียงแค่ออกสตาร์ทเป็นตัวสำรองในเกม ลาลีกา ของ สเปน

นั่นจึงทำให้ในปัจจุบันนี้ ผลงานของ อาซาร์ ยังไม่สามารถกระเตื้องขึ้นมาได้ ถึงแม้ในซีซั่น 2021 – 22 อาซาร์ จะได้รับโอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริง 8 เกมแรก แต่ก็ยังไม่สามารถยิงประตูได้ และแน่นอนว่า การเจรจาของ “ สิงโตน้ำเงินคราม ” เชลซี และ เรอัล มาดริด คงจะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ แน่นอน เพราะ อาซาร์ ก็ต้องการที่จะย้ายกลับมาพิสูจน์ฝีเท้าของตัวเองในถิ่น สแตมฟอร์ดบริดจ์ เช่นเดียวกัน และเหล่าบรรดาสาว เชลซี ก็พร้อมที่จะอ้าแขนรับ อาซาร์ ที่อยู่ในวัยย่าง 31 ปี เข้ามาพิสูจน์ผลงานอีกครั้งในเครื่องแบบของ เชลซี อีกด้วย

SportLight © 2020 All rights reserved. ขอสงวนลิขสิทธิ์เนื้อหา ห้ามนำไปเผยแพร่, แก้ไขหรือทำซ้ำ โดยไม่รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจาก SportLight