ราชัน เข้าทาบ การ์โม่ หวังเสียบแทน รามอส !!
วันที่ : 01 Mar 2021 ดู :
David Carmo

ราชัน เข้าทาบ การ์โม่ หวังเสียบแทน รามอส !!

สื่อเมืองฝอยทอง ได้ออกมาระบุว่า สโมสร “ ราชันชุดขาว ” ยอดทีมแห่งเมืองสเปน ได้ส่งทีมแมวมองเข้าซุ่มดูฟอร์ม ดาวิด การ์โม่ เซ็นเตอร์แบ็คดาวรุ่ง วัย 21 ปีของ บราก้า ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในตอน นี้เพื่อที่จะเข้าไปทดแทนในตำแหน่งของ เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีมหมายเลข 4 ที่ไม่มีความเคลื่อนไหวในสัญญาฉบับใหม่ หลังจากที่พวกเขากำลังถกกันอยู่ในตอนนี้

ถึงแม้ว่าบอร์ดบริหาร ราชันชุดขาว และ ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสของทีม ต้องการที่จะให้ รามอสขยายสัญญากับทีมออกไปในอนาคต แต่ทว่าทุกสิ่งทุกอย่างก็คงจะติดอยู่ที่เรื่องตัวเลขของ รามอส ที่เจ้าตัวต้องการจาก ราชันชุดขาว ที่มากขึ้น ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่บอร์ดบริหาร ราชันชุดขาว ให้ไม่ได้

ด้วยสาเหตุนี้ จึงทำให้ ซีดาน กำลังที่จะมองหาตัวแทนของ รามอส ในอนาคต และทีมแมวมองก็ได้ยื่นข้อมูลว่า การ์โม่ เซ็นเตอร์แบ็ควัย 21 ปีของ บราก้า มีฝีเท้าที่พอจะเทียบชั้นเข้าไปทดแทนในตำแหน่งของ รามอส ได้แน่นอน หากว่าในอนาคตพวกเขาไม่มีกัปตันทีมมากประสบการณ์อยู่ร่วมถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว

สำหรับ การ์โม่ แล้วถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะอยู่ในวัยเพียงแค่ 21 ปีเท่านั้น แต่สำหรับคลาสบอลและฝีเท้าของ การ์โม่ ก็ถือว่าอยู่ในระดับสูง ซึ่ง การ์โม่ เป็นที่ต้องการของวงการลูกหนังในยุโรปเป็นอย่างมากโดยเฉพาะเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา การ์โม่ ได้มีข่าวอย่างหนักว่า การ์โม่ เกือบที่จะย้ายมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ กับ “ หงส์แดง ” ลิเวอร์พูล หลังจากที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ต้องการให้การ์โม่ เข้ามาทดแทนในตำแหน่งของ เวอร์จิล ฟาน ไดค์จ กองหลังตัวหลักที่ได้รับอาการบาดเจ็บและนั่นก็เป็นการพิสูจน์แล้วว่า การ์โม่ คงจะมีฝีเท้าที่ไม่ธรรมดาแน่นอน ถ้าไม่อย่างนั้น คล็อปป์ คงไม่มอง การ์โม่ เพื่อที่จะเข้าไปเป็นตัวแทนของ ฟาน ไดค์จ ในช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา

แต่สำหรับตอนนี้ หงส์แดง ก็ยังต้องการ การ์โม่ เข้าไปเสริมหลังให้กับทีมเช่นเิม แต่ดูเหมือนว่า เรอัล มาดริด พวกเขาค่อนข้างที่จะมาแรงแซงทางโค้งเป็นอย่างมาก หลังจากที่ ซีดาน ได้รับอนุมัติงบจากบอร์ดบริหาร เพื่อที่เข้าไปยื่นให้กับ บราก้า พิจารณาการย้ายทีมของ การ์โม่ ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ บราก้า จะได้ตั้งค่าตัวของ การ์โม่ ไว้ที่ 40 ล้านยูโร แต่เชื่อได้เลยว่า หากเมื่อถึงช่วงตลาดซัมเมอร์ บราก้า ต้องดันราคาของ การ์โม่ ขึ้นสูงมากกว่านี้เป็นแน่ ซึ่ง การ์โม่ ก็กำลังถูกจับตามองจากหลายทีมในยุโรป

และตอนนั้น หงส์แดง พวกเขาก็รู้ดีว่าคงจะไม่สามารถใช้งบประมาณที่สูงมากกว่า 40 ล้านยูโรได้แน่นอน แต่สำหรับ ราชันชุดขาว แล้ว เงินจำนวนนี้ก็คงคุ้มค่า หากพวกเขาจะได้ การ์โม่ เข้าไปยืนแทนในตำแหน่งของ รามอส ในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ และ ซีดาน ก็พร้อมที่จะทุ่มแบบไม่อั้นเพื่อเป็นการแก้ไขปัญหากองหลังในซีซั่นหน้าแน่นอน

David Carmo
David Carmo
SportLight © 2020 All rights reserved. ขอสงวนลิขสิทธิ์เนื้อหา ห้ามนำไปเผยแพร่, แก้ไขหรือทำซ้ำ โดยไม่รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจาก SportLight